Thursday, September 12, 2024

Huỳnh Như tỏa sáng, đội tuyển nữ Việt Nam thắng cực đậm đội bóng của CH Czech

Tại trận đấu diễn ra lúc 13 giờ (giờ địa phương) ngày 8.9, trên sân vận động Pod Vinici (Pardubice, CH Czech), đội tuyển nữ Việt Nam đã có trận thắng cực đậm 6-0 trước FK Pardubice.

Chơi tự tin ngay sau tiếng còi khai cuộc, đội tuyển nữ Việt Nam đã làm hoàn toàn chủ thế trận và có 2 bàn thắng ngay trong hiệp một. Huỳnh Như chính là cái tên đã tỏa sáng, với các pha lập công ở phút 30 và 37. Sau quá trình tập luyện và rút kinh nghiệm từ trận giao hữu trước đó, Huỳnh Như và các đồng đội đã thi đấu gắn kết, liên tiếp tạo ra những pha phối hợp ăn ý để hướng bóng đến khung thành đối phương.

Tại hiệp đấu thứ hai, các cầu thủ trẻ thi đấu tích cực và tìm kiếm các cơ hội thể hiện bản thân. Nguyễn Thị Tuyết Ngân và Vũ Thị Hoa đã nối bước Huỳnh Như tỏa sáng, khi đều sở hữu cho bản thân cú đúp bàn thắng. Qua đó, đội tuyển nữ Việt Nam giành chiến thắng cách biệt 6-0 trước đội bóng của CH Czech.

Huỳnh Như tỏa sáng, đội tuyển nữ Việt Nam thắng cực đậm đội bóng của CH Czech

Huỳnh Như (9) tỏa sáng với cú đúp cho đội tuyển nữ Việt Nam

ẢNH: VFF

Trận đấu nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ địa phương. Đại sứ Việt Nam tại CH Czech Dương Hoài Nam cùng đại diện các lãnh đạo cộng đồng và hơn 700 cổ động viên là các kiều bào đang sinh sống, học tập và làm việc tại CH Czech đã tới cổ vũ và ủng hộ cho đội tuyển nữ Việt Nam.

Theo kế hoạch, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ còn một trận đấu vào ngày 11.9 gặp FC Viktoria Plzen.

Huỳnh Như tỏa sáng, đội tuyển nữ Việt Nam thắng cực đậm đội bóng của CH Czech

Đại sứ Việt Nam tại CH Czech Dương Hoài Nam tới dự khán và tặng hoa cho hai đội

ẢNH: VFF

Trên bảng xếp hạng của FIFA tháng 8.2024, đội tuyển nữ Việt Nam tiếp tục dẫn đầu khu vực Đông Nam Á với 1.611,3 điểm (giữ nguyên so với trước), xếp hạng 37 thế giới. Đội tuyển nữ Thái Lan có 1.520,62 điểm, tụt 1 hạng xuống vị trí thứ 47. Trong khi đó, đội tuyển nữ Philippines có 1.557,58 điểm, đang xếp hạng 39.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi