Thursday, September 12, 2024

Bà Rịa – Vũng Tàu: Du khách nhờ CSGT truy tìm xe máy bị trộm ở Bãi Sau

Lần theo định vị, lực lượng CSGT Vũng Tàu phát hiện xe máy của nữ du khách bị trộm ở Bãi Sau để lại gần cây xăng, cách hiện trường hơn 3 km.

Ngày 11.9, Đội CSGT – TT Công an TP.Vũng Tàu (Bà Rịa – Vũng Tàu) cho biết đã bàn giao xe máy biển kiểm soát 72C1 – 302.10 cho Công an P.10 (TP.Vũng Tàu) để xác minh, điều tra đến vụ trộm cắp tài sản tại khu vực Bãi Sau (P.Thắng Tam, TP.Vũng Tàu).
Bà Rịa - Vũng Tàu: Du khách nhờ CSGT truy tìm xe máy bị trộm ở Bãi Sau

Xe máy của nạn nhân bị trộm được lực lượng CSGT tìm thấy

ẢNH: CTV

Theo thông tin ban đầu, chị Đ.T.H.A (18 tuổi, quê Đồng Tháp) cùng bạn đến TP.Vũng Tàu du lịch và thuê xe máy biển kiểm soát 72C1 – 302.10 của khách sạn (nơi chị A. lưu trú) để đi dạo.

Khoảng 21 giờ 30 ngày 10.9, chị A. dựng xe máy trên đường Thùy Vân để lên công viên cột cờ Bãi Sau ngắm biển. Một lúc sau, chị A. phát hiện xe máy không còn chỗ cũ.

Lúc này, chị A. báo cho chủ khách sạn biết. Chủ khách sạn cho biết xe máy có gắn thiết bị định vị và gửi cho chị A. để cùng tìm kiếm.

Khi chị A. cùng bạn đi trên đường 3 Tháng 2 (TP.Vũng Tàu) thì phát hiện lực lượng CSGT – TT Công an TP.Vũng Tàu lập chốt đo nồng độ cồn liền đến trình báo vụ việc và nhờ hỗ trợ tìm kiếm chiếc xe máy bị mất trộm.

Theo định vị, phát hiện xe máy đang di chuyển trên đường 3 Tháng 2 (hướng từ TP.Vũng Tàu đi TP.Bà Rịa), thiếu tá Ngô Văn Trọng, Đội CSGT-TT Công an TP.Vũng Tàu và 2 cán bộ đang làm nhiệm vụ đã sử dụng 2 xe mô tô chuyên dụng cùng nạn nhân lần theo chiếc xe máy vừa mất trộm, để truy tìm.

Khi đến cây xăng trên đường 3 Tháng 2, đoạn gần ngã 4 Chí Linh (TP.Vũng Tàu), lực lượng làm nhiệm vụ phát hiện xe máy được bỏ lại tại đây.

Một người dân đứng gần xe máy cho hay chiếc xe này do người đàn ông chạy đến để lại rồi bỏ đi qua bên kia đường. Lực lượng làm nhiệm vụ đã tìm kiếm người đàn ông này nhưng chưa tìm thấy.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi