Thursday, September 12, 2024

Vĩnh Long: Tạm giữ 2 người đánh, tạt nước sôi vào công an

Công an H.Trà Ôn, Vĩnh Long vừa tạm giữ 2 người dùng cây gỗ tấn công và tạt nước sôi vào công an khi được vận động không cản trở khu vực khai thác cát được cấp phép.

Ngày 10.9, Cơ quan CSĐT Công an H.Trà Ôn (Vĩnh Long) cho biết, vừa tống đạt lệnh bắt giữ người trong trường hợp khẩn cấp với Bùi Thị Điệp (58 tuổi) và Nguyễn Thị Hồng Tươi (57 tuổi, cùng ngụ xã Lục Sĩ Thành, H.Trà Ôn, Vĩnh Long) để điều tra về hành vi chống người thi hành công vụ và cố ý gây thương tích, liên quan vụ 2 nghi phạm trên dùng cây gỗ tấn công và tạt nước sôi vào công an.
Vĩnh Long: Tạm giữ 2 người đánh, tạt nước sôi vào công an

,Bà Bùi Thị Điệp tại cơ quan công an

ẢNH: NAM LONG

Trước đó, vào khoảng 7 giờ ngày 9.9, bà Điệp và bà Tươi cùng 2 người phụ nữ khác đi trên ghe gỗ có gắn máy chạy từ bờ xã Lục Sĩ Thành ra sà lan đang khai thác cát tại mỏ VT2 (H.Trà Ôn) ngăn cản doanh nghiệp khai thác cát phục vụ cho cao tốc Cần Thơ – Cà Mau.

Tiếp nhận thông tin, Công an H.Trà Ôn đã cho 2 tổ công tác gồm 12 cán bộ chiến sĩ đến vận động, đưa những người này vào bờ. Tuy nhiên, qua công tác vận động, nhóm người này không chấp hành, bà Điệp và bà Tươi dùng cây gỗ đánh vào lực lượng làm nhiệm vụ làm một cán bộ trong tổ công tác bị thương.

Vĩnh Long: Tạm giữ 2 người đánh, tạt nước sôi vào công an

Bà Nguyễn Thị Hồng Tươi tại cơ quan công an

ẢNH: NAM LONG

Sau đó, bà Tươi còn dùng bình thủy chứa nước sôi chuẩn bị sẵn dưới ghe gỗ tạt vào lực lượng làm nhiệm vụ, làm 2 cán bộ khác trong tổ công tác bị bỏng.

Hiện, vụ việc đang được Công an H.Trà Ôn tiếp tục củng cố hồ sơ điều tra để xử lý theo quy định của pháp luật.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi