Thursday, September 12, 2024

Đình Bắc lập công, U.22 Việt Nam đánh bại Malaysia: Đứng thứ ba giải giao hữu tại Trung Quốc

Sao trẻ Nguyễn Đình Bắc tỏa sáng trong chiến thắng 2-1 của U.22 Việt Nam trước U.22 Malaysia ở lượt trận cuối giải giao hữu quốc tế CFA Team China 2024 diễn ra hôm nay tại Trung Quốc.

Sau thất bại 1-2 trước U.22 Trung Quốc rồi 0-2 trước U.22 Uzbekistan, đội tuyển U.22 Việt Nam dồn quyết tâm tìm kiếm chiến thắng trước đối thủ “vừa miếng” là U.22 Malaysia và đã thành công như mong đợi dù phải chơi thiếu người trong cả hiệp 2.
Đình Bắc lập công, U.22 Việt Nam đánh bại Malaysia: Đứng thứ ba giải giao hữu tại Trung Quốc

Đình Bắc thi đấu ấn tượng trước U.22 Malaysia

ẢNH: VFF

Ở trận cuối giải giao hữu quốc tế CFA Team China 2024, quyền HLV trưởng Đinh Hồng Vinh quyết định tung ra sân đội hình với các gương mặt đang có phong độ tốt như Thái Sơn, Đức Việt, Quốc Việt, Hiểu Minh, Nguyễn Đình Bắc… Thế trận tấn công khá cởi mở được U.22 Việt Nam và U.22 Malaysia tạo ra từ đầu bởi cả 2 đội đều hướng đến mục tiêu chiến thắng.

Đội U.22 Việt Nam cho thấy sự hiệu quả trong những pha tấn công ở biên. Từ pha phạt góc của đồng đội, hậu vệ Hiểu Minh lên tham gia tấn công, đệm bóng ghi bàn thắng mở tỷ số cho U.22 Việt Nam ở phút 22. Chỉ 4 phút sau, thêm tình huống tấn công sắc bén bên cánh phải giúp U.22 Việt Nam có bàn thắng nhân đôi cách biệt. Lập công cho U.22 Việt Nam lần này là sao trẻ Nguyễn Đình Bắc. Anh thoát xuống rất nhanh để nhận bóng và dứt điểm khéo léo làm tung lưới thủ môn đội U.22 Malaysia giúp U.22 Việt Nam vượt dẫn 2-0.

Đình Bắc lập công, U.22 Việt Nam đánh bại Malaysia: Đứng thứ ba giải giao hữu tại Trung Quốc

U.22 Việt Nam giành chiến thắng trước Malaysia, xếp hạng 3 chung cuộc giải giao hữu quốc tế CFA Team China 2024

ẢNH: VFF

Không may cho U.22 Việt Nam khi thủ môn Nguyễn Tân nhận thẻ đỏ, bị truất quyền thi đấu ở phút bù giờ đầu tiên của hiệp 1 khi phạm lỗi với cầu thủ U.22 Malaysia trong vòng cấm địa. Vừa mất người, U.22 Việt Nam còn để đối thủ rút ngắn tỷ số còn 1-2 khi thực hiện thành công quả phạt đền.

Chơi thiếu người và chịu sức ép tấn công từ phía U.22 Malaysia nhưng Nguyễn Đình Bắc cùng các đồng đội vẫn đứng vững ở hiệp 2 và bảo vệ thành công chiến thắng 2-1, qua đó khép lại giải đấu giao hữu tại Trung Quốc với hạng 3 chung cuộc.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi