Thursday, September 12, 2024

Tiến Linh chia sẻ xúc động sau trận thua ‘kình địch’ Thái Lan

Lập công với bàn thắng mở tỷ số trận đấu nhưng niềm vui không trọn vẹn với Nguyễn Tiến Linh khi anh cùng đội tuyển Việt Nam thua ngược Thái Lan ở trận giao hữu quốc tế LP diễn ra hôm nay trên sân Mỹ Đình.

Ngay sau trận thua 1-2 trước đội tuyển Thái Lan, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh nói: “Ngày hôm nay điều kiện thời tiết không tốt bên cạnh mặt sân Mỹ Đình bị ảnh hưởng của cơn bão Yagi cách đây vài ngày. Tôi cùng các đồng đội đã thi đấu nỗ lực, có bàn thắng dẫn trước nhưng không may để đối thủ ghi lại 2 bàn. Sau trận đấu này tôi cùng toàn đội sẽ rút kinh nghiệm cho những trận đấu tới. Hi vọng ở AFF Cup vào cuối năm, toàn đội sẽ cải thiện được nhiều điều”.
Tiến Linh chia sẻ xúc động sau trận thua 'kình địch' Thái Lan

Nguyễn Tiến Linh có hành động chia sẻ với mất mát của người dân bị ảnh hưởng bởi bão lụt

NGỌC LINH

Chân sút có bàn thắng thứ 21 trong 48 lần khoác áo đội tuyển Việt Nam chia sẻ đầy xúc động: “Ngày hôm nay toàn đội đạt mục tiêu giành chiến thắng gửi đến tất cả người hâm mộ ở Việt Nam cũng như tất cả người dân đang phải hứng chịu ảnh hưởng của cơn bão Yagi. Thật không may chúng tôi không giành được chiến thắng trước Thái Lan nhưng bản thân tôi muốn dành tặng bàn thắng mà mình ghi được đến tất cả người dân đang gánh chịu ảnh hưởng của bão lũ và hi vọng mọi người sẽ sớm vượt qua được khó khăn”.

Tiến Linh chia sẻ xúc động sau trận thua 'kình địch' Thái Lan

Nguyễn Tiến Linh có bàn thắng thứ 21 trong 48 lần khoác áo đội tuyển Việt Nam

NGỌC LINH

Nguyễn Tiến Linh cũng thổ lộ 2 trận đấu giao hữu trước Nga và Thái Lan rất bổ ích, giúp anh cùng các tuyển thủ có được thể trạng tốt trước khi bước vào mùa giải mới. “Các cầu thủ đã nỗ lực tập luyện trong 10 ngày qua. Toàn đội thu được rất nhiều bài học, hi vọng chúng tôi sẽ chơi tốt hơn qua từng trận đấu”, Nguyễn Tiến Linh chia sẻ.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi