Thursday, September 12, 2024

Bão số 3: TP.HCM nêu phương án đảm bảo an toàn trong khai giảng

Với diễn biến của bão số 3 Yagi trước thời điểm các trường tổ chức lễ giảng năm học mới vào sáng mai, 5.9, Giám đốc Sở GD-ĐT TP.HCM đã chỉ đạo các trường học chuẩn bị phương án đảm bảo an toàn trong buổi lễ.

Bão số 3: TP.HCM nêu phương án đảm bảo an toàn trong khai giảng

Chỉ đạo của Giám đốc Sở GD-ĐT TP.HCM về việc đảm bảo an toàn trong lễ khai giảng

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Tối 4.9, Giám đốc Sở GD-ĐT TP.HCM Nguyễn Văn Hiếu đã có văn bản gửi trưởng phòng GD-ĐT TP.Thủ Đức và các quận, huyện; hiệu trưởng các trường THPT, trường phổ thông có nhiều cấp học; giám đốc trung tâm GDNN-GDTX; thủ trưởng các đơn vị trực thuộc Sở về việc xây dựng các phương án đảm bảo an toàn trong lễ khai giảng năm học 2024-2025.

Theo đó, ông Nguyễn Văn Hiếu thông tin, theo Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn quốc gia cho hay, bão số 3 Yagi trên vùng biển phía Đông khu vực Bắc Biển Đông với sức gió mạnh nhất vùng gần tâm bão mạnh cấp 10 (89-102 km/h), giật cấp 12, di chuyển theo hướng tây tây bắc, khoảng 15 km/h.

Để chủ động ứng phó với diễn biến của bão và lễ khai giảng năm học 2024-2025 được diễn ra an toàn, lãnh đạo Sở GD-ĐT đề nghị thủ trưởng các cơ sở giáo dục thực hiện nghiêm túc Công văn số 5321/SGDĐT-VP ngày 27.8.2024 của Sở GD-ĐT về hướng dẫn tổ chức lễ khai giảng và triển khai một số hoạt động đầu năm học 2024-2025.

Căn cứ tình hình thực tế tại đơn vị, thủ trưởng các cơ sở giáo dục xây dựng các phương án tổ chức lễ khai giảng ngắn gọn, đảm bảo an toàn tuyệt đối và ý nghĩa.

“Trường hợp không tổ chức được cho toàn thể học sinh dưới sân cờ, thủ trưởng các cơ sở giáo dục xây dựng phương án tổ chức truyền hình trực tiếp đến từng phòng học, đảm bảo học sinh có một lễ khai giảng ý nghĩa và trang trọng”, ông Nguyễn Văn Hiếu đề nghị.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi