Thursday, September 12, 2024

Đồng đội cũ của Neymar đá cặp cùng Tiến Linh, CLB Bình Dương sẵn sàng bùng nổ

Sau khi tỏa sáng tại vòng loại thứ ba World Cup 2026, tân binh CLB Bình Dương Odilzhon Abdurakhmanov đã bay sang Việt Nam cùng Tiến Linh mở màn V-League 2024 – 2025 trên sân Thanh Hóa lúc 18 giờ ngày 14.9.

Đồng đội cũ của Neymar đá cặp cùng Tiến Linh, CLB Bình Dương sẵn sàng bùng nổ

Odilzhon Abdurakhmanov nhận giải thưởng cầu thủ Kyrgyzstan xuất sắc nhất trận gặp Uzbekistan

ẢNH: LINH NHI

Hướng đến mùa giải 2024 – 2025, CLB Bình Dương đã có khâu chuẩn bị khá ấn tượng khi đem về Tấn Tài, Tùng Quốc, Đức Chinh, Xuân Tú, Thành Nhân… để bổ sung cho bộ khung Tiến Linh, Ngọc Hải, Hải Huy, Minh Khoa, Vĩ Hào, Việt Cường…

Sau khi ký hợp đồng với HLV Hoàng Anh Tuấn, đội bóng đất Thủ đã giữ lại trung vệ Janclesio và ký mới với chân sút Wellington Nem từng là đồng đội của Neymar tại đội tuyển Olympic và đội tuyển quốc gia Brazil.

Cựu ngôi sao CLB Shakhtar Donetsk được kỳ vọng sẽ đem đến sự đột biến cho lối chơi của CLB Bình Dương nhờ tốc độ và kỹ thuật của mình ở vai trò tiền đạo cánh phải sở trường, khi cần có thể chơi ở biên trái hoặc tiền vệ tấn công.

Đồng đội cũ của Neymar đá cặp cùng Tiến Linh, CLB Bình Dương sẵn sàng bùng nổ

Tân binh Wellington Nem của CLB Bình Dương

ẢNH: CLB BÌNH DƯƠNG

Ngoài ra, Tiến Linh và các đồng đội còn chuẩn bị chào đón ngoại binh cuối cùng là tiền vệ Odilzhon Abdurakhmanov vừa hoàn tất nghĩa vụ với đội tuyển Kyrgyzstan ở vòng loại thứ 3 World Cup 2026 tại kỳ FIFA Days tháng 9 vừa qua.

Sở hữu chiều cao 1,85 m, Odilzhon Abdurakhmanov được đánh giá là một tiền vệ trung tâm có lối chơi mạnh mẽ, triển khai bóng khá sáng nước và khi cần có thể dâng cao chơi như một hộ công để tiếp bóng cho Tiến Linh và đồng đội.

Cộng cả 2 trận mới đây đá trọn vẹn 90 phút trước các đối thủ Iran và Uzbekistan ở vòng loại thứ 3 World Cup 2026, Odilzhon Abdurakhmanov đã có 39 lần khoác áo đội tuyển Kyrgyzstan và ghi 3 bàn thắng, 2 kiến tạo kể từ năm 2016 đến nay.

Đồng đội cũ của Neymar đá cặp cùng Tiến Linh, CLB Bình Dương sẵn sàng bùng nổ

CLB Bình Dương quyết hướng đến vị trí cao tại mùa giải 2024 – 2025

ẢNH: CLB BÌNH DƯƠNG

Ở trận gần nhất, dù đội tuyển Kyrgyzstan đã thua đội rất mạnh là Uzbekistan 2-3, nhưng màn trình diễn của Odilzhon Abdurakhmanov được sofascore chấm điểm 7,5 (cao nhất bên phía Kyrgyzstan), cao thứ 4 trận đấu chỉ thua 3 cầu thủ ghi bàn bên phía Uzbekistan.

Nếu tiếp tục duy trì được phong độ này, Odilzhon Abdurakhmanov sẽ là sự bổ sung chất lượng cho tuyến giữa CLB Bình Dương bên cạnh Minh Khoa, Trung Hiếu, Hải Huy, Anh Tỷ… đặc biệt nếu nhìn vào chỉ số đánh chặn ấn tượng của cầu thủ sinh năm 1996 này.

Sau khi hoàn tất nghĩa vụ với đội tuyển Kyrgyzstan, Odilzhon Abdurakhmanov đã lập tức bay đến Việt Nam, trong hôm nay sẽ di chuyển từ Hà Nội đến Thanh Hóa, chuẩn bị cùng CLB Bình Dương mở màn V-League 2024 – 2025.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi