Thursday, September 12, 2024

Trưởng ban Tuyên giáo T.Ư Nguyễn Trọng Nghĩa trao học bổng học sinh nghèo Tiền Giang

Trưởng ban Tuyên giáo T.Ư Nguyễn Trọng Nghĩa thăm và trao tặng học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đang học tại Trường tiểu học Nguyễn Thị Tốt (H.Gò Công Tây, Tiền Giang).

Chiều 4.9, Trưởng ban Tuyên giáo T.Ư Nguyễn Trọng Nghĩa đến thăm và trao tặng 50 suất học bổng (mỗi suất trị giá 1 triệu đồng) cho 50 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đang học tại Trường tiểu học Nguyễn Thị Tốt (H.Gò Công Tây, Tiền Giang).
Trưởng ban Tuyên giáo T.Ư Nguyễn Trọng Nghĩa trao học bổng học sinh nghèo Tiền Giang

Trưởng ban Tuyên giáo T.Ư Nguyễn Trọng Nghĩa trao học bổng cho học sinh khó khăn của Trường tiểu học Nguyễn Thị Tốt

ẢNH: B.B

Tại buổi trao học bổng, Trưởng ban Tuyên giáo T.Ư Nguyễn Trọng Nghĩa nhấn mạnh, Đảng và Nhà nước luôn xác định giáo dục là quốc sách hàng đầu và không ngừng đổi mới toàn diện, tập trung đầu tư cho GD-ĐT ngày càng tốt hơn.

Trưởng ban Tuyên giáo T.Ư Nguyễn Trọng Nghĩa mong thầy cô giáo Trường tiểu học Nguyễn Thị Tốt tiếp tục phát huy những kết quả tích cực đã đạt được, thực hiện tốt yêu cầu của ngành giáo dục và chuẩn bị cho dịp khai giảng năm học mới. Đồng thời, đội ngũ giáo viên của nhà trường không ngừng nâng cao trình độ, nghiệp vụ, đã tốt rồi thì cần tốt hơn nữa, đáp ứng yêu cầu của ngành giáo dục cả về phẩm chất đạo đức và công tác chuyên môn, đặc biệt là cần giữ tốt mối quan hệ nhà trường – gia đình – xã hội để đảm bảo cho các em có một môi trường giáo dục tuyệt đối an toàn, giữ gìn những giá trị văn hóa, đạo đức – “tiên học lễ, hậu học văn”.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi