Friday, September 13, 2024

5 kiểu tóc sành điệu giúp ”hack” chiều cao cho nàng ”nấm lùn”

Không chỉ trang phục, giày dép mới có khả năng ”ăn gian” chiều cao, mái tóc phù hợp cũng giúp hội ”nấm lùn” cải thiện sắc vóc đáng kể.

5 kiểu tóc sành điệu giúp
Tóc ngắn trên vai: Đây là kiểu tóc không chỉ giúp bạn che đi nhược điểm tóc mỏng, thưa thớt mà còn khéo léo cải thiện chiều cao cho cô nàng thấp bé. Tóc tém, tóc bob được cắt tỉa trên vai giúp khoe trọn phần cổ thanh thoát, bờ vai mảnh mai và phần xương quai xanh gợi cảm, nhờ vậy mà nhìn bạn trông cao ráo thon gọn hơn so với thực tế. Ngoài ra, tóc ngắn còn có tác dụng ”hack tuổi” cực đỉnh, giúp chị em trẻ trung, tươi tắn hơn.
5 kiểu tóc sành điệu giúp
Tóc lửng cắt layer: Kiểu tóc lửng layer là xu hướng bắt nguồn từ Hàn Quốc, nhanh chóng trở thành hot trend của phái đẹp ở mọi độ tuổi. Nếu muốn cải thiện chiều cao, các nàng thấp bé chỉ nên để tóc lửng dài qua vai một chút. Tóc càng dài càng không hữu ích trong việc ”ăn gian” chiều cao của bạn. Bên cạnh đó, tóc lửng layer cũng hội tụ đầy đỷ nét ngẫu hứng, phóng khoáng và trẻ trung, dễ kết hợp với nhiều loại trang phục.
5 kiểu tóc sành điệu giúp
Tóc búi, tóc buộc cao: Các cô nàng xứ Kim chi thường xuyên diện kiểu tóc buộc cao hoặc búi để giúp ”ăn gian” chiều cao cao thêm vài cm. Tóc buộc cao hay búi cao giúp gương mặt bạn cũng trở nên nhỏ nhắn hơn tóc buộc thấp, khi buộc tóc cao cũng tạo hiệu ứng “kéo dài” trong khi buộc thấp lại vô tình khiến vóc dáng thấp bé hơn.
5 kiểu tóc sành điệu giúp
Tóc búi kẹp càng cua: Kiểu tóc này cũng là xu hướng tóc đấm chất Hàn Quốc mà chị em có thể tham khảo để hack chiều cao. Ưu điểm của tóc búi kẹp càng cua là giúp vẻ ngoài tăng thêm nét sang chảnh, cá tính. Kiểu tóc này có độ xoăn nhẹ bồng bềnh hơn hẳn bình thường. Những cô nàng ngoài 30 nếu ngại kiểu buộc búi cao, thì tóc kẹp càng cua là gợi ý vừa thanh lịch nhẹ nhàng vừa rất hợp tuổi.
5 kiểu tóc sành điệu giúp
Tạo phồng phần tóc mái: Kiểu tóc khi được tạo phồng đôi chút cho phần tóc mái và phần tóc đỉnh đầu cũng giúp bạn “ăn gian” được vài cm chiều cao. Khi bấm phồng chân tóc cũng giúp phô diễn được gương mặt cân đối và vẻ ngoài của bạn cũng trở nên hút mắt hơn. Đừng chỉ chuyên tâm vào việc mix đồ mà chính kiểu tóc của bạn cũng có thể cải thiện vấn đề chiều cao.

Nhật Minh

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi