Friday, September 13, 2024

Lễ khai giảng không tiếng vỗ tay, nơi 2 học sinh tử vong do đuối nước

Lễ khai giảng của Trường tiểu học và THCS Tân Lợi (H.Đồng Phú, Bình Phước), nơi 2 học sinh vừa bị tử vong do đuối nước, diễn ra trong không khí trầm lắng, không tiếng vỗ tay, văn nghệ chào mừng.

Sáng 5.9, cùng với các trường học trong cả nước, thầy và trò Trường tiểu học và THCS Tân Lợi (xã Tân Lợi, H.Đồng Phú, Bình Phước) đã tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2024-2025.

Lễ khai giảng năm nay tại Trường tiểu học và THCS Tân Lợi diễn ra trong không khí khá trầm lắng, không tiết mục văn nghệ chào mừng, cũng không có cả những tiếng vỗ tay, cười nói hân hoan. Hầu hết trên khuôn mặt của thầy, cô giáo và các em dự lễ đều có những nét buồn khi ngôi trường này vừa mất đi 2 em học sinh.

Lễ khai giảng không tiếng vỗ tay, nơi 2 học sinh tử vong do đuối nước

Các em học sinh chào cờ trong lễ khai giảng

ẢNH: HG

Trước đó, chiều 2.9, em T.B.A và C.G.H (cùng học chung lớp 5A, Trường tiểu học và THCS Tân Lợi) xuống bờ đập thuộc xã Tân Hòa, H.Đồng Phú chơi và không may bị nước cuốn trôi.

Sau hơn nửa ngày tìm kiếm, thi thể 2 em đã được lực lượng chức năng tìm thấy.

Lễ khai giảng không tiếng vỗ tay, nơi 2 học sinh tử vong do đuối nước

Hai chỗ ngồi vẫn được lớp 5A giữ lại cho 2 bạn học xấu số, tử vong do đuối nước

ẢNH: HG

Cô Nguyễn Thị Hường (giáo viên chủ nhiệm lớp 4A cũ của 2 em T.B.A và C.G.H) chia sẻ: “Sự việc đáng tiếc xảy ra với 2 em học sinh khiến bản thân tôi rất đau buồn. Các em là những đứa trẻ ngoan, lễ phép, học giỏi, được thầy cô và bạn bè quý mến”.

Trong lễ khai giảng sáng nay, chỗ ngồi của 2 em (lớp 5A) vẫn được các bạn trong lớp giữ nguyên như để tưởng nhớ đến những người bạn xấu số đã vĩnh viễn ra đi, sau tai nạn đuối nước thương tâm.

Lễ khai giảng không tiếng vỗ tay, nơi 2 học sinh tử vong do đuối nước

Năm học 2024 – 2025, Bình Phước có hơn 260.000 học sinh bước vào năm học mới

ẢNH: HG

“Dù các em có mất đi, nhưng hình ảnh các em sẽ còn mãi trong tâm trí chúng tôi và các bạn bè của các em”, cô Hường xúc động nói.

Thầy Nguyễn Văn Duẩn, Phó hiệu trưởng phụ trách Trường tiểu học và THCS Tân Lợi, xúc động nói: “Sự việc xảy ra trước ngày khai giảng năm học mới thực sự rất đau lòng. Trước năm học mới, nhà trường cũng đã tuyên truyền đến tất cả giáo viên chủ nhiệm để truyền đến các em học sinh có những biện pháp an toàn khi tham gia giao thông cũng như hạn chế đến các khu vực ao hồ nhằm tránh những tai nạn thương tâm như 2 trường hợp vừa xảy ra”.

Hôm nay, tại Bình Phước cũng có hơn 260.000 học sinh trên địa bàn bước vào năm học mới.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi