Friday, September 13, 2024

Trường ĐH Nam Cần Thơ cất nóc công trình Viện Khoa học sức khỏe 600 tỉ

Viện Khoa học sức khỏe Trường ĐH Nam Cần Thơ với tổng kinh phí đầu tư 600 tỉ đồng, sẽ được khánh thành nhân kỷ niệm 12 năm thành lập trường.

Ngày 5.9, Trường ĐH Nam Cần Thơ (DNC) tổ chức lễ cất nóc công trình Viện Khoa học sức khỏe DNC với tổng kinh phí đầu tư 600 tỉ đồng.

Công trình được xây dựng trong khuôn viên DNC có kết cấu 10 tầng với hơn 83 phòng chức năng, 11 giảng đường, phục vụ cho các hoạt động giảng dạy, học tập, nghiên cứu của giảng viên, sinh viên, học viên.

Trường ĐH Nam Cần Thơ cất nóc công trình Viện Khoa học sức khỏe  600 tỉ

Lãnh đạo các cấp tham dự lễ cất nóc Viện Khoa học sức khỏe DNC

ẢNH: QUANG MINH NHẬT

Tiến sĩ Nguyễn Văn Quang, Hiệu trưởng DNC, cho biết đến nay, sau 15 tháng xây dựng, công trình Viện Khoa học sức khỏe DNC đã cơ bản xong phần thô và hướng tới hoàn thiện nội, ngoại thất. Quý I/2025, Viện Khoa học sức khỏe DNC sẽ được khánh thành nhân kỷ niệm 12 năm thành lập DNC. Công trình được đầu tư cơ sở vật chất hiện đại theo chuẩn quốc tế, có xuất xứ từ châu Âu, áp dụng theo mô hình y khoa tiên tiến của Mỹ và các nước có nền y khoa hàng đầu trên thế giới.

Viện Khoa học sức khỏe DNC khi đưa vào sử dụng không chỉ đáp ứng quy mô đào tạo cho hơn 5.000 sinh viên khối ngành sức khỏe của trường mà còn tiếp nhận đào tạo sinh viên quốc tế đến từ các nước đã được cấp phép đào tạo tại DNC theo ký kết ghi nhớ hợp tác giữa DNC với Tổ chức VMED (Ấn Độ) và các tổ chức quốc tế khác.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi