Friday, September 13, 2024

Thấp thoáng nhân tài tại vòng chung kết ‘Chuông vàng vọng cổ’

Cuộc thi Chuông vàng vọng cổ lần thứ 19 đã khai mạc vòng chung kết vào tối 8.9 với ban giám khảo gồm những nghệ sĩ được yêu mến như NSND Thanh Nam, NSND Trọng Phúc, NSƯT Thoại Mỹ.

Vòng chung kết 1 có 9 bạn trẻ, chia thành 3 đội do 3 huấn luyện viên (HLV) phụ trách, mỗi đội được thiết kế một tiết mục riêng rất hấp dẫn. Dù mỗi thí sinh vẫn phải ca đủ 6 câu vọng cổ, nhưng vì đứng chung trong một tiết mục nên 3 bạn có liên kết nội dung với nhau, tương tác cho nhau.
Thấp thoáng nhân tài tại vòng chung kết 'Chuông vàng vọng cổ'

Dương Thị Mỹ Nhung (trái) và Nguyễn Hùng Vương trong tiết mục Huyền Trân công chúa

ẢNH: H.K

Đội 1 gồm Lê Hoàng Nghi, Nguyễn Thị Ngọc Như, Nguyễn Anh Vũ (HLV là nghệ sĩ Thanh Hằng) với tiết mục Tiếng lòng phương Nam. Cả một vùng đất cuối trời Tổ quốc được tái hiện với nét văn hóa, sản vật ngọt ngào, phong phú, ngay cả trang phục cũng rất đẹp với chiếc áo dài vừa truyền thống vừa hiện đại, chân phương mà sang trọng. Nổi bật giọng ca của Lê Hoàng Nghi ấm áp, tự tin, độ ngân rung nhẹ nhàng, tinh tế. Có thể nói đây là giọng ca truyền cảm vô cùng, không chọn màu sắc mà chọn con đường chân phương để đi vào lòng người.

Đội 2 gồm Trần Văn Khiêm, Dương Thị Mỹ Nhung, Nguyễn Hùng Vương (HLV là NSƯT Kim Phương). Tiết mục Huyền Trân công chúa đốn tim người xem bởi thân phận của người phụ nữ vì chuyện đại sự quốc gia mà bị cống sang Chiêm quốc, chia lìa người yêu. Giọng ca và diễn xuất của thí sinh Nguyễn Hùng Vương trong vai Khắc Chung chinh phục khán giả lẫn ban giám khảo một cách ngoạn mục với số điểm cao nhất. Giọng rất sáng, có độ rền hấp dẫn, biết lả lướt uyển chuyển đúng chỗ, biết tạo điểm nhấn gây ấn tượng.

Đội 3 gồm Nguyễn Tuấn Kiệt, Trần Văn Vịnh, Nguyễn Tấn Đạt (HLV là NSND Phượng Loan) thi tiết mục Đồng đội, thể hiện 3 người lính khi chiến trường tạm ngưng tiếng súng đã ngồi bên nhau thủ thỉ tâm tình. Dù đội này cũng có chất giọng tốt nhưng có bạn bị rớt nhịp, có bạn còn loạng choạng, diễn xuất chưa được liên kết cho lắm.

Nhìn chung, thí sinh năm nay có ngoại hình đều khá, trong đó Nguyễn Thị Ngọc Như và Dương Thị Mỹ Nhung có thể gọi là đào đẹp. Chất giọng cũng khá, gây được ấn tượng ngay từ vòng chung kết 1 thì có nhiều hy vọng. Khán giả khấp khởi mừng vì đã thấy thấp thoáng nhân tài.

Vòng chung kết 2 sẽ diễn ra tối 15.9, chung kết 3 tối 22.9, chung kết xếp hạng tối 29.9.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi