Friday, September 13, 2024

Ô tô giảm giá, 450 triệu đồng bao gồm phí lăn bánh mua được xe nào?

Trong bối cảnh cuộc đua giảm giá, ưu đãi lệ phí trước bạ đang diễn ra rầm rộ trên thị trường ô tô Việt Nam, với tài chính khoảng 450 triệu đồng cho cả chi phí lăn bánh, khách hàng hiện có khá nhiều lựa chọn khi mua ô tô mới.

Chính sách ưu đãi lệ phí trước bạ với ô tô lắp ráp, sản xuất trong nước theo Nghị định 109/2024/NĐ-CP được Chính phủ ban hành mới đây cùng với chương trình khuyến mãi của các nhà sản xuất, đại lý phân phối đang mở ra nhiều cơ hội cho khách hàng mua xe. Giá bán cũng như chi phí sở hữu một chiếc ô tô mới tại Việt Nam đang giảm sâu, mở ra cơ hội cho những người mua ô tô lần đầu. Hiện tại, với tài chính khoảng 450 triệu đồng cho cả chi phí lăn bánh, khách hàng hiện có khá nhiều lựa chọn khi mua ô tô mới. Trong đó, chủ yếu là các dòng xe cỡ nhỏ hạng A hay bản tiêu chuẩn của các dòng sedan hạng B.

Dưới đây là những mẫu ô tô phù hợp cho những người mua ô tô mới với tài chính khoảng 450 triệu đồng cho cả chi phí lăn bánh:

Wuling MINI EV

Ô tô giảm giá, 450 triệu đồng bao gồm phí lăn bánh mua được xe nào?

Wuling MINI EV đang là dòng ô tô giá rẻ nhất thị trường Việt Nam. Mẫu xe này hiện do Công ty TMT lắp ráp tại nhà máy ở Hưng Yên. Wuling MINI EV là dòng ô tô thuần điện do đó đang được hưởng chính sách ưu đãi 0% lệ phí trước bạ. Tại Việt Nam, Wuling Mini EV được phân phân phối chính hãng 4 phiên bản, giá bán từ 197 – 265 triệu đồng. Nếu tính cả chi phí lăn bánh, khách hàng mua một trong các phiên bản Wuling MINI EV hiện chỉ phải bỏ ra khoảng 200 – 290 triệu đồng.

VinFast VF 3

Ô tô giảm giá, 450 triệu đồng bao gồm phí lăn bánh mua được xe nào?

VinFast VF 3 là một trong những dòng sản phẩm mới nhất của thương hiệu xe điện VinFast tại Việt Nam. Khác với Wuling MINI EV, VF 3 được VinFast phân phối theo hai hình thức thuê pin và mua pin. Cụ thể, VinFast công bố giá VF 3 bản thuê pin 240 triệu đồng. Nếu mua kèm pin, giá là 322 triệu, như vậy khối pin có giá 82 triệu. Với việc được miễn lệ phí trước bạ, giá lăn bánh mẫu xe này hiện tại đang ở mức 243,3 – 344,3 triệu đồng.

Mitsubishi Attrage MT

Ô tô giảm giá, 450 triệu đồng bao gồm phí lăn bánh mua được xe nào?

Mitsubishi Attrage MT là một trong những phiên bản của dòng sedan hạng B – Attrage nhập khẩu từ Thái Lan. Dù không thuộc diện được hưởng ưu đãi từ chính sách giảm 50% lệ phí trước bạ đang được áp dụng, tuy nhiên việc nhà phân phối tự tay áp dụng khuyến mãi 100% lệ phí trước bạ giúp chi phí sở hữu Attrage MT giảm đáng kể. Cụ thể, mẫu xe này có giá niêm yết 380 triệu đồng, nếu tính cả chi phí lăn bánh bao gồm chương trình ưu đãi, số tiền khách hàng bỏ ra để sở hữu Mitsubishi Attrage MT thời điểm này chỉ vào khoảng 383 – 409 triệu đồng.

Kia Soluto MT

Ô tô giảm giá, 450 triệu đồng bao gồm phí lăn bánh mua được xe nào?

Cùng là thuộc phân khúc sedan hạng B và có giá bán khá hấp dẫn như Mitsubishi Attrage MT, tuy nhiên Kia Soluto MT (giá niêm yết 386 triệu đồng) đang được hưởng chính sách ưu đãi giảm 50% lệ phí trước bạ. Chính điều này, giúp chi phí sở hữu Soluto MT hiện tại giảm về mức 408 – 431 triệu đồng, chưa bao gồm chương trình khuyến mãi từ các đại lý.

Kia Morning

Ô tô giảm giá, 450 triệu đồng bao gồm phí lăn bánh mua được xe nào?

Với tài chính 450 triệu đồng, hiện tại khách hàng cũng có thể lựa chọn các phiên bản khác nhau của dòng Kia Morning như Morning MT, Morning AT và Morning Premium có giá niêm yết từ 349 – 399 triệu đồng. Các phiên bản này lắp ráp trong nước do đó đang được giảm 50% lệ phí trước bạ. Điều này, giúp chi phí sở hữu Ki Morning MT, Morning AT và Morning Premium gồm phí lăn bánh hiện tại chỉ ở mức 369 – 445 triệu đồng.

Hyundai Grand i10 MT

Ô tô giảm giá, 450 triệu đồng bao gồm phí lăn bánh mua được xe nào?

Ngoài Kia Morning, khách hàng cũng có thể lựa chọn dòng xe cỡ nhỏ cùng phân khúc mang thương hiệu Hàn Quốc đang lắp ráp tại Việt Nam, đó là Hyundai Grand i10 MT. Phiên bản tiêu chuẩn gồm 2 biến thể sedan và hatchback của dòng xe này đang được TC Motor chốt giá từ 360 – 380 triệu đồng. Tùy tỉnh thành đăng ký xe, khách hàng mua Grand i10 MT hiện chỉ bỏ ra khoảng 381,3 – 428,9 triệu đồng.

Toyota Wigo E

Ô tô giảm giá, 450 triệu đồng bao gồm phí lăn bánh mua được xe nào?

Mang mác xe Toyota nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia… Toyota Wigo E cũng là một trong những lựa chọn cho khách hàng mua ô tô mới trong khoảng tài chính 450 triệu đồng. Ở phiên bản mới, Toyota Wigo có thiết kế mới không gian rộng, tiết kiệm nhiên liệu và thêm nhiều tính năng an toàn. Phiên bản Toyota Wigo E có giá niêm yết 360 triệu đồng. Nếu tính cả chi phí lăn bánh, số tiền khách hàng bỏ ra để sở hữu mẫu xe này vào khoảng 399,3 – 425,5 triệu đồng, tùy tỉnh, thành đăng ký xe.

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi