Friday, September 13, 2024

Xác minh vụ người phụ nữ ngồi trên nắp ca-pô, bị chở đi trên đường phố

Công an ở Bình Dương đang vào cuộc, xác minh đoạn clip xuất hiện trên mạng xã hội, ghi lại hình ảnh một phụ nữ leo lên nắp ca-pô xe ô tô 7 chỗ, bị tài xế chở đi trên đường phố.

Sáng 7.9, lãnh đạo Công an P.Phú Lợi (TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương) cho biết đang xác minh thông tin, để mời tài xế và người phụ nữ đã ngồi lên nắp ca-pô ô tô 7 chỗ (biển số TP.HCM) lên làm việc.

Trước đó, vào tối ngày 6.9, một đoạn clip xuất hiện trên mạng xã hội gây xôn xao dư luận ghi lại cảnh người phụ nữ đứng trước đầu xe ô tô 7 chỗ trên đường Lê Thị Trung (P.Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một) và cãi vã với người đàn ông ngồi bên trong.

Xác minh vụ người phụ nữ ngồi trên nắp ca-pô, bị chở đi trên đường phố

Ban đầu người phụ nữ đứng chặn đầu xe ô tô

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Lúc này, người đàn ông xuống xe nói chuyện với người phụ nữ, nhưng sau đó lại lên xe ô tô ngồi.

Thấy vậy, cô gái sợ người đàn ông lái ô tô đi tiếp nên đã leo lên nắp ca-pô để chặn lại. Tuy nhiên, tài xế cứ để người phụ nữ ngồi trên ca-pô, vẫn thản nhiên lái xe đi qua trên đường Huỳnh Văn Lũy. Vụ việc xảy ra lúc khoảng hơn 22 giờ ngày 6.9.

Xác minh vụ người phụ nữ ngồi trên nắp ca-pô, bị chở đi trên đường phố

Người phụ nữ leo lên nắp ca-pô xe

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Trao đổi với PV Thanh Niên, lãnh đạo Đội CSGT Công an TP.Thủ Dầu Một cho biết, bước đầu xác định vụ việc có thể xuất phát từ mâu thuẫn tình cảm hay ghen tuông gì đó, liên quan đến lĩnh vực an ninh trật tự nên đã chuyển thông tin để Công an P.Phú Lợi xác minh làm rõ theo thẩm quyền.

Lãnh đạo Đội CSGT Công an TP.Thủ Dầu Một cho biết thêm, trong trường hợp vi phạm giao thông thì CSGT xử phạt nhiều lỗi vi phạm, nhưng trong lĩnh vực an ninh trật tự thì chỉ có thể xử phạt vi phạm hành chính 1 lỗi nặng nhất.

Xác minh vụ người phụ nữ ngồi trên nắp ca-pô, bị chở đi trên đường phố

Người phụ nữ ngồi trên ca-pô và tài xế vẫn cho xe chạy

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Sáng cùng ngày (7.9), Công an P.Phú Lợi cũng đã tiến hành trích xuất camera an ninh ở khu vực chiếc xe ô tô chạy qua thuộc địa bàn khu phố 2 (đường Lê Thị Trung, P.Phú Lợi) và khu phố 7 (đường Huỳnh Văn Lũy, P.Phú Lợi) để thu thập thông tin.

“Sau khi xác minh sẽ tiến hành truy xuất thông tin biển số xe, chủ xe và người điều khiển phương tiện để mời những người này lên làm việc, xử phạt theo quy định”, lãnh đạo Công an P.Phú Lợi cho hay.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi