Friday, September 13, 2024

Phim “Không thời gian”: Mạnh trường hé lộ vai người lính, cứu dân giữa cơn bão lũ

VTV.vn – Những hình ảnh đầu tiên của Mạnh Trường trong bộ phim “Không thời gian” đã vừa được chia sẻ trên mạng xã hội.

Trên trang cá nhân, Mạnh Trường chia sẻ hình ảnh về vai diễn trong bộ phim Không thời gian. Nam diễn viên viết: “Được tham gia bộ phim này là vinh dự lớn đối với Trường. Cảm ơn sự hy sinh thầm lặng của người lính thời chiến cũng như thời bình. Trân trọng và biết ơn!”.

Bộ phim có sự tham gia của một vài gương mặt diễn viên quen thuộc như: Mạnh Trường, Duy Khánh…

Bên cạnh đó, Mạnh Trường đã hé lộ những hình ảnh hậu trường cảnh quay cứu hộ người dân trong cơn bão lũ. Chia sẻ về phân đoạn này, đại diện của Trung tâm Phim truyền hình Việt Nam cho biết: “Phản ánh hiện thực đời sống xã hội là một trong những thế mạnh của phim VFC. Còn nhớ cách đây vài năm, trong bối cảnh COVID-19 căng thẳng, chúng tôi đã nhanh chóng sản xuất 40 tập phim Những ngày không quên mang đầy hơi thở cuộc sống thời điểm đó. Và với những gì xảy ra mấy ngày qua, khi bão lũ ập đến đe dọa tính mạng biết bao người, trước hình ảnh đầy cảm động của những người lính hi sinh thân mình hỗ trợ, cứu giúp người dân thì một bộ phim đặc biệt cũng đã đang được VFC khẩn trương sản xuất. NSƯT Nguyễn Danh Dũng và biên kịch Trịnh Khánh Hà của phim Hương vị tình thân tiếp tục bắt tay trong phim Không thời gian“.

Hình ảnh hậu trường một trong những đại cảnh của bộ phim

Dưới bài đăng, nhiều khán giả đã bày tỏ sự chờ đợi dành cho bộ phim Không giới hạn, khi đã tái hiện sống động hình ảnh những người lính quên mình hỗ trợ, cứu giúp người dân vùng lũ.

Không thời gian được cầm trịch bởi đạo diễn NSƯT Danh Dũng và đạo diễn Nguyễn Đức Hiếu. Đây là dự án hướng tới kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam, do Đài THVN phối hợp với Tổng cục Chính trị Quân đội Nhân dân Việt Nam thực hiện. Khai thác đề tài câu chuyện người chiến sĩ, câu chuyện đan xen hiện tại và quá khứ, bộ phim lan tỏa giá trị cao đẹp của Bộ đội Cụ Hồ trong quá trình xây dựng và bảo vệ tổ quốc.

Theo dự kiến, quá trình ghi hình bộ phim sẽ có nhiều đại cảnh như lũ lụt, dịch bệnh, sạt lở ở thời bình trên nhiều địa phương như Hòa Bình, Phú Thọ, Sơn La, Ninh Bình… Phim dự kiến lên sóng vào tháng 10 tới.

Hé lộ phim truyền hình dài tập về Bộ đội Cụ Hồ sẽ lên sóng VTV Hé lộ phim truyền hình dài tập về Bộ đội Cụ Hồ sẽ lên sóng VTV

VTV.vn – Dự kiến, bối cảnh quay hình phim thực hiện tại nhiều địa phương trên cả nước như Hòa Bình, Phú Thọ, Sơn La, Ninh Bình…

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Nguồn: vtv.vn

PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi