Saturday, September 14, 2024

Người dùng ‘độ’ VinFast VF 3 nhiều tính năng như xe sang

Một người dùng xe VinFast VF 3 trang bị hàng loạt tính năng mới, cá nhân hóa theo ý thích, giúp chiếc xe có nhiều trang bị như xe sang.

Gần đây, mẫu xe ô tô điện mini VinFast VF 3 trở thành từ khóa nổi bật trên mạng xã hội, đã có rất nhiều hội, nhóm độ xe được thành lập với hàng chục nghìn thành viên. Chỉ cần gõ từ khóa “VF 3” hay “độ VF 3”, có thể thấy hàng loạt những phiên bản nâng cấp, tùy biến theo phong cách cá nhân đã ra đời. Trong số đó, có một chiếc xe thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng nhờ những trang bị đắt tiền.
Người dùng 'độ' VinFast VF 3 nhiều tính năng như xe sang

Hệ thống đèn xe được nâng cấp để cải thiện ánh sáng

Mẫu xe này không thay đổi quá nhiều ngoại hình mà tập trung vào các tính năng bên trong nội thất. Bên ngoài chỉ được nâng cấp hệ thống đèn mới để cải thiện khả năng chiếu sáng với mí đèn halogen cũng được thay bằng bóng LED hiện đại, đi kèm dàn đèn LED cánh chim đặc trưng thương hiệu của VinFast.

Những thay đổi đáng giá chỉ xuất hiện bên trong cánh cửa của chiếc xe này. Đầu tiên có thể kể đến hệ thống âm thanh hàng “khủng” đã được chủ nhân đầu tư để biến chiếc VinFast VF 3 trở thành căn phòng nghe nhạc hi-end di động. Chỉ riêng hệ thống âm thanh này có thể sẽ “ngốn” của chủ xe tới hàng trăm triệu đồng.

Người dùng 'độ' VinFast VF 3 nhiều tính năng như xe sang

Nội thất được nâng cấp dàn âm thanh trị giá cao, trở thành phòng nghe nhạc hi-end di động

Để phù hợp với hệ thống âm thanh đắt tiền, nội thất chiếc VF 3 được tùy biến nhiều khu vực để có thể bố trí hệ thống loa mới. Cánh cửa được thiết kế lại để phối hợp với loa cánh có kích thước lớn hơn, trụ A cũng được thiết kế mới để đặt vừa 2 loa của hệ thống âm thanh 3 đường tiếng.

Nhiều người quan tâm nhất đến hệ thống bệ tỳ tay được thiết kế bổ sung trên chiếc xe này khi nguyên bản được để trống. Bệ tỳ tay không chỉ giúp khoang xe sang hơn mà còn tích hợp hệ thống điều khiển cho dàn âm thanh đắt tiền, tích hợp đèn LED trang trí nội thất. Đáng chú ý, bệ tỳ tay này chưa từng xuất hiện trên chiếc VF 3 nào khác, có thể thấy nó được thiết kế và chế tạo hoàn toàn bằng thủ công.

Người dùng 'độ' VinFast VF 3 nhiều tính năng như xe sang

Xe được bổ sung bệ tỳ tay mới thiết kế thủ công, bọc lại da ghế mới

Toàn bộ ghế ngồi của chiếc SUV điện mini được bọc lại da cao cấp với 2 màu đen và xanh lá cây phối đồng màu với sơn xe, bộ vô-lăng cũng được bọc da theo một phong cách điềm đạm nhưng đủ cao cấp, tích hợp thêm các phím chức năng phục vụ cho hệ thống giải trí, vốn không có trên chiếc xe nguyên bản. Bên cạnh đó, các cửa gió điều hòa còn được sơn phủ nhựa bóng với vân trang trí màu xanh lá cây.

Trần xe nguyên bản màu kem với phần nỉ thông thường được thay thế và nâng cấp bằng da lộn Alcantara màu đen, tương tự trên các dòng xe cao cấp. Những thay đổi tuy không nhiều nhưng đủ mang lại sự tinh tế và sang trọng hơn cho khoang lái. Chủ xe không tập trung quá nhiều tới các tiện nghi thừa thải mà chỉ hướng tới việc phục vụ cho những sở thích cá nhân, đặc biệt là hệ thống âm thanh được đầu tư bài bản và công phu, tốn khá nhiều tiền.

Người dùng 'độ' VinFast VF 3 nhiều tính năng như xe sang

Cửa xe cũng được thiết kế lại để phù hợp với loa cánh to hơn nguyên bản

Với thiết kế đặc trưng và giá bán hợp lý, VinFast VF 3 đang trở thành chiếc xe yêu thích của những người dùng yêu thích việc cá nhân hóa có thể thỏa mãn đam mê của mình mà không cần thiết phải chi quá nhiều tiền cho việc mua xe.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi