Saturday, September 14, 2024

Người hùng xí nghiệp – SCTV9 lần đầu tiên phát sóng tại Việt Nam

Xí nghiệp chuyển phát nhanh Hậu cần Thời Đại phát triển thành công ty lên sàn với giá thị trường hơn 100 tỷ đô.

nguoi-hung-xi-nghiep-sctv9-lan-dau-tien-phat-song-tai-viet-nam
 
Chủ tịch Triệu Khải (do Trần Hào đóng) lấy 20% cổ phần chia cho các nhân viên, khiến các cổ đông bất mãn. Triệu Khải luôn quan niệm “lấy con người làm gốc”, xí nghiệp quan trọng nhất chính là con người, con người chính là linh hồn của mỗi công ty.
 
Từ Đạo Minh (do Đàm Tuấn Ngạn đóng) là một thiên tài, anh được Khải mời tham gia công ty, trở thành một thành viên của hội đồng quản trị. Minh với lý tưởng sử dụng công nghệ kỹ thuật cao thay thế nhân lực, thực hiện lý tưởng kinh doanh của bản thân. 
 
nguoi-hung-xi-nghiep-sctv9-lan-dau-tien-phat-song-tai-viet-nam
 
Triệu Khải dưới sự giúp đỡ của vợ cũ là Tống Kiều (do Trương Hy Văn đóng) – người sáng lập công ty quỹ đầu tư Thành Phong và Phương Phương (do Cung Gia Hân đóng) – một đối tác vận chuyển nhượng quyền ở thị trường đại lục, từng bước đưa công ty Thời Đại phát triển, lên sàn chứng khoán. Phương là con riêng của ông Hình Văn Hạo (do Khương Đại Vệ đóng). Ông Hạo và ba của Khải là bạn thân, Hạo bán lại công ty vận chuyển cho Khải để phát triển. 
 
nguoi-hung-xi-nghiep-sctv9-lan-dau-tien-phat-song-tai-viet-nam
 
Minh, Hạo và những “con cá mập” trong ngành hậu cần nước ngoài với tiền của và thế lực mạnh, làm cho tình hình sóng ngầm cuộn trào, mỗi người có những tính toán riêng. Vậy Triệu Khải có thể khắc phục trùng trùng khó khăn, quán triệt niềm tin “lấy con người làm gốc” hay không?
 
nguoi-hung-xi-nghiep-sctv9-lan-dau-tien-phat-song-tai-viet-nam
 
25 tập phim “Người hùng xí nghiệp” lần đầu tiên phát sóng tại Việt Nam vào lúc 19h, bắt đầu từ ngày 20/9/2024 trên SCTV9. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên thực lực: Trần Hào, Đàm Tuấn Ngạn, Cung Gia Hân, Trương Hy Văn, Khương Đại Vệ, Tạ Đông Mẫn, Ngô Tử Xung, Lý Thành Xương…
 
nguoi-hung-xi-nghiep-sctv9-lan-dau-tien-phat-song-tai-viet-nam
 
NỘI DUNG ĐẶC SẮC RIÊNG CÓ TRÊN TRUYỀN HÌNH CÁP SCTV THÁNG 9/2024
 
SCTV9: Những năm gần đây, các bậc phụ huynh có khuynh hướng kiểm soát chặt chẽ và nghiêm khắc hơn khi giáo dục con cái. Chính vì thế, con trẻ thường bị nhiều áp lực về gia đình, về điểm số. Bộ phim “Tình thương của mẹ hổ” mang đến thông điệp nhẹ nhàng, giúp phụ huynh có thêm góc nhìn mới và thấu hiểu các con hơn.
 
20 tập phim “Tình thương của mẹ hổ” phát sóng vào lúc 20h hàng ngày trên kênh SCTV9, bắt đầu từ ngày 05/9/2024. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên: Mễ Tuyết, Giang Mỹ Nghi, Huỳnh Trí Hiền, Lữ Tuệ Nghi, Trần Mẫn Chi, Vi Gia Hùng, Hà Quảng Bái, Giang Gia Mẫn, Lư Uyển Nhân, Tăng Vỹ Quyền, Hùng Tử Nhật, Mạch Linh Linh…
 
SCTV9: Tiếp nối thành công của phần I, đoàn làm phim “Truy tìm bằng chứng” ra mắt thêm phần II với những vụ án mới, cùng sự trở lại của cặp đôi ăn ý – Trần Tuệ San và Lâm Bảo Di.
 
20 tập phim “Truy tìm bằng chứng II”, phát sóng vào lúc 22h hàng ngày trên SCTV9, bắt đầu từ ngày 12/9/2024. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên tài năng: Trần Tuệ San, Lâm Bảo Di, Lý San San, Chung Lệ Kỳ, Trần Mỹ Kỳ, Lưu Khải Uy, Thái Tử Kiện, Hải Tuấn Kiệt, Liêu Khải Trí, Tào Chúng, Khang Hoa, Huỳnh Đức Bân, Trần Thể Lam…
 
 
 SCTV
 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi