Saturday, September 14, 2024

Xu hướng làm đẹp phủ sóng tuần lễ thời trang New York

Son màu berry quyến rũ, kiểu tóc vuốt ngược, tóc rối ngẫu hứng, trang điểm trừu tượng… là những xu hướng làm đẹp nổi bật trên sàn diễn New York Fashion Week năm nay.

Xu hướng làm đẹp phủ sóng tuần lễ thời trang New York
Son màu berry bí ẩn, quyến rũ: Đây là sắc son berry thịnh hành trong layout makeup trên sàn diễn tuần lễ thời trang New York năm nay và hứa hẹn trở thành xu hướng làm đẹp phổ biến trong thời gian tới. Không nổi bật như son đỏ truyền thống, trầm ấm như nâu đất, màu berry là sự hòa quyện giữa sắc độ đậm và tươi tắn, giúp sắc son này phù hợp với mọi tông da và mang lại nét đẹp cổ điển, sang trọng, quyến rũ cho phái đẹp. Ưu điểm son màu berry là tính linh hoạt giúp chị em dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách trang điểm khác nhau, từ cá tính, trẻ trung đến thanh lịch, duyên dáng.
Xu hướng làm đẹp phủ sóng tuần lễ thời trang New York
Kiểu tóc vuốt ngược cá tính: Tóc vuốt ngược ra sau vốn hoàn toàn không phải là xu hướng mới nhưng chỉ sau khi xuất hiện liên tục trên sàn diễn thời trang thì lại trở thành xu hướng và được nhiều ngôi sao nổi tiếng lăng xê. Với phần tóc phía trước được chải gọn ra đằng sau kèm theo hiệu ứng bóng mượt, kiểu tóc này giúp tôn lên những đường nét của khuôn mặt, tạo vẻ ngoài sành điệu, thanh lịch và cá tính cho phái đẹp. Không chỉ trên sàn diễn thời trang hay thảm đỏ, kiểu tóc này cũng hoàn toàn phù hợp với ngày thường, khi đi làm hoặc đi tiệc.
Xu hướng làm đẹp phủ sóng tuần lễ thời trang New York
Tóc rối ngẫu hứng: Kiểu tóc rối lấy cảm hứng từ phong cách làm đẹp thập niên 1970 đang trở lại trong thời gian gần đây. Điểm đặc trưng của kiểu tóc này là phần mái được đánh rối tự nhiên, tạo nên vẻ đẹp ngẫu hứng, khơi gợi tinh thần phóng khoáng và tự do đặc trưng mang hơi thở phong cách Bohemian. Sự xuất hiện của mẫu tóc rối tại Tuần lễ Thời trang New York kết hợp cùng các outfit mang hơi hướng hiện đại, phá cách đã truyền cảm hứng cho các tín đồ trải nghiệm và làm mới diện mạo.
Xu hướng làm đẹp phủ sóng tuần lễ thời trang New York
Trang điểm trừu tượng: Phong cách trang điểm trừu tượng, mang tính nghệ thuật cao, với đặc điểm và màu sắc táo bạo cũng trở thành xu hướng làm đẹp nổi bật tại Tuần lễ Thời trang New York năm nay. Trào lưu này gây ấn tượng khi kết hợp nhiều gam màu đối lập như neon, bạc, đồng… để tạo ra sự tương phản và hiệu ứng thị giác sống động, cuốn hút.
Xu hướng làm đẹp phủ sóng tuần lễ thời trang New York
Tô điểm mắt màu xanh lam: Trang điểm phấn mắt màu xanh lam đã trở lại và trở thành một trong những xu hướng không bao giờ lỗi mốt. Đây cũng là sắc màu trang điểm được yêu thích trong suốt những năm 90 từng được nhiều người nổi tiếng như Tyra Bank, Kate Moss, Jennifer Lopez, Britney Spears… lăng xê. Cách phủ lên mí mắt một lớp ánh sáng màu xanh lam không chỉ làm nổi bật phong cách mà còn giúp gương mặt phái nữ thêm cuốn hút, tăng chiều sâu cho đôi mắt.
Xu hướng làm đẹp phủ sóng tuần lễ thời trang New York
Má hồng màu đất sét: Sử dụng phấn má tông đất thay cho sắc hồng thông thường là xu hướng làm đẹp được ưa chuộng tại Tuần lễ Thời trang New York. Tông màu đất sét thường được pha trộn giữa nâu, cam và hồng nhạt, mang sắc độ ấm áp, nhẹ nhàng rất phù hợp với các cô nàng sở hữu làn da ngăm. Đây là một trong những xu hướng làm đẹp bạn không nên bỏ lỡ nếu muốn thay đổi diện mạo trong mùa thu đông.
Xu hướng làm đẹp phủ sóng tuần lễ thời trang New York
Móng tay tối giản: Từ sàn diễn New York Fashion Week, kiểu móng tay “mannequin” với màu sắc nhã nhặn trung tính và tệp với tông da như nude, be… trở thành xu hướng làm đẹp được nhiều tín đồ lựa chọn. Đặc biết, các cô nàng theo đuổi phong cách thanh lịch, tối giản không nên bỏ qua mẫu qua nail này, vừa giúp bạn làm mới diện mạo cho đôi tay vừa mang đến vẻ ngoài thanh lịch, nữ tính.

Thu Vân (theo Byrdie)

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi