Saturday, September 14, 2024

Bạn đọc Báo Thanh Niên tại Vũng Tàu chung tay ủng hộ đồng bào miền Bắc

Hưởng ứng lời kêu gọi của Ban biên tập Báo Thanh Niên, gia đình anh Lê Xuân Vũ (ngụ Bà Rịa – Vũng Tàu) cùng bạn bè ủng hộ hơn 300 triệu đồng cho đồng bào miền Bắc bị thiệt hại do bão số 3 gây ra.

Hưởng ứng lời kêu gọi của Ban biên tập Báo Thanh Niên, ngày 13.9, gia đình anh Lê Xuân Vũ (ở đường Trương Công Định, P.3, TP.Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu) gọi cho PV Báo Thanh Niên Văn phòng Đông Nam bộ, đến trao số tiền 200 triệu đồng ủng hộ đồng bào miền Bắc bị thiệt hại do bão số 3 gây ra.
Bạn đọc Báo Thanh Niên tại Vũng Tàu chung tay ủng hộ đồng bào miền Bắc

PV Báo Thanh Niên đến nhận tiền từ các nhà hảo tâm ủng hộ đồng bào miền Bắc bị thiệt hại do bão số 3

ẢNH: CTV

“Mấy ngày nay xem thông tin, đọc Báo Thanh Niên, gia đình tôi rất đau xót, đồng cảm với những thiệt hại, mất mát mà người dân ở miền Bắc phải gánh chịu với nỗi đau là quá lớn. Hưởng ứng lời kêu gọi của Báo Thanh Niên nên gia đình tôi cũng muốn góp một phần công sức đến bà con. Gia đình cảm ơn Báo Thanh Niên đã hỗ trợ, giúp đỡ, chuyển số tiền 200 triệu đồng đến với đồng bào miền Bắc trong cơn hoạn nạn”, chị Thảo, vợ anh Vũ chia sẻ.

Khi hay tin vợ chồng anh Vũ và chị Thảo, thông qua Báo Thanh Niên để trao tiền đến người dân miền Bắc bị thiệt hại do bão số 3; chị Trần Thị Kim Sương (chủ tiệm vàng Hoàng Kim, TP.Vũng Tàu) cũng ủng hộ 100 triệu đồng.

Bạn đọc Báo Thanh Niên tại Vũng Tàu chung tay ủng hộ đồng bào miền Bắc

Thứ 6 hằng tuần, gia đình anh Vũ và chị Thảo đều phát cơm chay cho những người có hoàn cảnh khó khăn tại nhà của mình

ẢNH: NGUYỄN LONG

“Tôi rất muốn được ủng hộ người dân gặp nạn nhưng không thể tự đi ra miền Bắc được nên nhờ Báo Thanh Niên chuyển số tiền trên đến với đồng bào miền Bắc bị ảnh hưởng do bão lụt gây ra. Số tiền không lớn so với thiệt hại mà người dân đang gánh chịu, tôi chỉ mong góp ít tấm lòng của mình để sưởi ấm cho bà con lúc này”, chị Sương tâm sự.

Ngoài tấm lòng vàng của gia đình anh Vũ và gia đình chị Sương, Báo Thanh Niên cũng nhận số tiền 20 triệu đồng của Công ty xây dựng Tùng Anh (TP.Vũng Tàu) và 5 triệu đồng của người dân, công nhân đang làm việc tại nhà vợ chồng anh Vũ để ủng hộ đồng bào miền Bắc bị thiệt hại do bão số 3 gây ra.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi