Saturday, September 14, 2024

Vĩnh Long, Trà Vinh ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bão số 3 hơn 11 tỉ đồng

Tỉnh Vĩnh Long và Trà Vinh ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bão số 3 hơn 11 tỉ đồng và phát động ủng hộ đồng bào các tỉnh, thành phía bắc khắc phục hậu quả do thiên tai gây ra.

Chiều 13.9, tỉnh Vĩnh Long và Trà Vinh kêu gọi nhân dân, cán bộ, công chức, viên chức, chiến sĩ lực lượng vũ trang, các tổ chức tôn giáo, các cơ quan, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh hưởng ứng đợt vận động cứu trợ đồng bào các tỉnh, thành phố phía bắc bị thiệt hại do bão số 3 (siêu bão Yagi) gây ra.
Vĩnh Long, Trà Vinh ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bão số 3 hơn 11 tỉ đồng

Đại diện Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Vĩnh Long tiếp nhận đóng góp từ các nhà hảo tâm

ẢNH: NAM LONG

Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Long Bùi Văn Nghiêm gửi lời chia buồn đến gia đình các nạn nhân, chia sẻ với những khó khăn, vất vả của các cấp ủy, chính quyền và nhân dân các địa phương đang gánh chịu mất mát, thiệt hại do bão lũ…

Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Long kêu gọi cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động, cộng đồng doanh nghiệp, các tổ chức tôn giáo và nhân dân trên tinh thần tự nguyện, tích cực ủng hộ, giúp đỡ, đóng góp theo khả năng để giúp đồng bào trong lúc hoạn nạn.

Cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong các cơ quan, đơn vị, chiến sĩ, người lao động trong lực lượng vũ trang đóng góp ủng hộ 1 ngày lương; các nhà hảo tâm, các tổ chức, tổ chức tôn giáo, doanh nghiệp đóng góp tùy lòng hảo tâm.

Tại lễ phát động, có 195 cơ quan, đơn vị, tổ chức, cá nhân đăng ký ủng hộ và đại biểu tại hội trường buổi lễ ủng hộ hơn 6,8 tỉ đồng.

Chiều cùng ngày, Tỉnh ủy Trà Vinh tổ chức phát động ủng hộ đồng bào phía bắc khắc phục hậu quả bão số 3.

Vĩnh Long, Trà Vinh ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bão số 3 hơn 11 tỉ đồng

Ông Ngô Chí Cường, Bí thư Tỉnh ủy Trà Vinh phát động và đóng góp ủng hộ đồng bào phía bắc khắc phục hậu quả do bão số 3 gây ra

ẢNH: CTTĐTTV

Các cán bộ trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy Trà Vinh đã đóng góp ủng hộ đồng bào. Cán bộ, công chức của Văn phòng Tỉnh ủy cũng đóng góp 1 ngày lương để hỗ trợ các địa phương, người dân vượt qua khó khăn. Tổng số tiền ủng hộ trên 30 triệu đồng.

Đến nay, tỉnh Trà Vinh đã vận động được 4,5 tỉ đồng ủng hộ đồng bào các tỉnh, thành phía bắc. Trong đó, đã chuyển đến Ủy ban T.Ư MTTQ Việt Nam 3,5 tỉ đồng; ủng hộ tỉnh Thái Bình 1 tỉ đồng. Trà Vinh đang tiếp tục vận động để hỗ trợ công tác khắc phục hậu quả sau bão.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi