Saturday, September 14, 2024

Làm rõ vụ bé trai tử vong ở khu vực chứa nước tưới cỏ sân bóng

Ngày 12.9, Công an Q.Bình Tân (TP.HCM) đang điều tra làm rõ vụ bé trai tử vong, được người dân phát hiện tại khu vực chứa nước tưới cỏ ở một sân bóng đá trên đường Hương Lộ 2 (P.Bình Trị Đông A).

Theo thông tin ban đầu, trước đó khoảng 19 giờ ngày 11.9, người của sân bóng tại hẻm 985 Hương Lộ 2 (P.Bình Trị Đông A, Q.Bình Tân) đi kiểm tra thì phát hiện bé trai khoảng 12 tuổi tử vong tại khu vực chứa nước tưới cỏ của sân bóng đá. Vụ việc nhanh chóng được báo cơ quan chức năng.
Làm rõ vụ bé trai tử vong ở khu vực chứa nước tưới cỏ sân bóng

Khu vực chứa nước tưới cỏ sân bóng nơi phát hiện bé trai tử vong

ẢNH TRẦN KHA

Công an Q.Bình Tân (TP.HCM) sau đó đến khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai những người liên quan để điều tra.

Theo người dân sống tại khu vực cho biết, sân bóng trên đi vào hoạt động vài tháng nay. Khu vực bé trai rơi xuống tử vong là khu vực chứa nước. Theo đó, khu vực này được người của sân bóng cho bồi đất xung quanh và lót bạt nhựa ở giữa để chứa nước phục vụ cho việc tưới cỏ, cây sân bóng. Khu vực chứa nước rộng khoảng vài chục mét vuông.

Trước khi sân bóng đi vào hoạt động, người dân thấy khu vực chứa nước tưới cỏ của sân không có rào chắn. Sợ nguy hiểm, mọi người có góp ý và được chủ sân mua lưới, rào chắn xung quanh khu vực này lại. Tuy nhiên, sự việc đau lòng vẫn xảy ra.

Liên quan vụ việc này, nguồn tin Báo Thanh Niên cho biết, gia đình bé trai sống cách sân bóng không xa. Thi thể bé trai được đưa về nhà xác và sau khi hoàn tất các thủ tục liên quan đã bàn giao lại cho gia đình để lo hậu sự. Công an đang tiếp tục làm rõ vụ bé trai tử vong.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi