Saturday, September 14, 2024

TP.HCM: Kịp cứu người phụ nữ trong vụ cháy nhà ở Q.12

Một vụ cháy nhà dân vừa xảy ra trên đường TL17 (Q.12, TP.HCM), thiêu rụi nhiều tài sản.

Ngày 12.9, Công an Q.12 đang điều tra, làm rõ vụ cháy nhà dân trên đường TL17 (P.Thạnh Lộc).

Theo thông tin ban đầu, khoảng 11 giờ cùng ngày, người dân phát hiện cháy nhà trong hẻm số 24, đường TL17 (P.Thạnh Lộc, Q.12), khói tỏa ra bao trùm cả khu vực. Lúc này, nhiều người chạy đến hỗ trợ di dời tài sản, cứu người bên trong căn nhà cháy ra ngoài và cùng nhau dập lửa.

“Lúc phát hiện, lửa đã cháy lớn, chúng tôi chỉ kịp đưa người phụ nữ và một số ít đồ đạc bên trong căn nhà cháy ra ngoài. Nhiều đồ đạc khác cũng như xe máy dựng tại lối ra vào thì không di dời kịp”, một người dân tham gia chữa cháy cho biết. Người phụ nữ trung niên được cứu thoát khỏi đám cháy sau đó được hỗ trợ đưa đi kiểm tra sức khỏe.

TP.HCM: Kịp cứu người phụ nữ trong vụ cháy nhà ở Q.12

Công an điều tra làm rõ vụ cháy nhà dân ở hẻm 24 đường TL17 (Q.12)

ẢNH: TRẦN KHA

Nhận tin báo, Đội Cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ – Công an Q.12 nhanh chóng điều động xe chữa cháy cùng nhiều cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường. Lính cứu hỏa dùng máy bơm hút nước từ kênh ven đường TL17 để dập lửa, chống cháy lan. Đám cháy được khống chế dập tắt sau đó, lực lượng chức năng không để cháy lan các nhà dân xung quanh.

Ghi nhận tại hiện trường, căn nhà 1 trệt, 1 lầu bị cháy, hư hỏng, nhiều tài sản bên trong căn nhà này bị thiêu rụi. Nguyên nhân cũng như thiệt hại từ vụ cháy nhà trên đường TL17 đang được công an làm rõ.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi