Saturday, September 14, 2024

TikToker xin lỗi vì ‘phông bạt’ ủng hộ người dân bão lũ

TikToker Việt Anh Pí Po vừa đăng clip xin lỗi sau khi bị dân mạng tố ‘phông bạt’ vụ khoe chuyển khoản hỗ trợ người dân vùng bão lũ.

TikToker xin lỗi vì 'phông bạt' ủng hộ người dân bão lũ

Chủ tài khoản Việt Anh Pí Po đăng tải clip xin lỗi sau vụ ồn ào

Ảnh: Chụp màn hình

Cách đây vài ngày, TikToker này đăng tải hình ảnh chụp màn hình về việc chuyển khoản ủng hộ người dân vùng bão lũ. Dù đã che nhưng không khó để nhận ra số tiền trong giao dịch là 8 chữ số. Song mới đây, khi Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam công bố sao kê tiền ủng hộ từ ngày 1 – 10.9, nhiều người phát hiện ra chủ tài khoản Việt Anh Pí Po chỉ quyên góp 1.000.000 đồng, khác với hình ảnh anh đăng tải trước đó.

Nhiều cư dân mạng lên tiếng phản ứng trước cách hành xử của Việt Anh trong giai đoạn người dân vùng lũ gặp khó khăn. Có ý kiến cho rằng việc từ thiện ít hay nhiều đều xuất phát từ tấm lòng, song chuyện “phông bạt” là điều đáng bị chỉ trích.

Trước những ồn ào, chủ tài khoản Việt Anh Pí Po đăng tải đoạn clip trên TikTok để phản hồi về vụ việc. Anh mở đầu bằng chia sẻ: “Xin lỗi mọi người vì sự “phông bạt”. Những hình ảnh, những thông tin mà mọi người nhận được là thật. Và việc tôi “phông bạt” cũng là thật”.

Nam TikToker kể sáng 10.9, nhóm của anh dự định chuyển số tiền ủng hộ 20 triệu đồng. Khi đó, anh có nhờ một người bạn trong nhóm thực hiện giao dịch chuyển tiền nhưng sau đó không kiểm tra lại vì tin tưởng. Chủ tài khoản Việt Anh Pí Po thừa nhận vì muốn làm màu nên đã “che hững hờ” số tiền và đăng tải lên mạng xã hội.

TikToker xin lỗi vì 'phông bạt' ủng hộ người dân bão lũ

Việt Anh cho biết sau đó anh đã chuyển lại 20 triệu đồng vào tài khoản của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam – Ban cứu trợ Trung ương. Đồng thời TikToker xem đây là bài học dành cho mình

Ảnh: Chụp màn hình

TikToker sở hữu 1,3 triệu lượt theo dõi cho biết thêm đến khi dân mạng phát hiện sự khác biệt giữa hình ảnh anh đăng tải và số tiền trong sao kê, anh mới hỏi lại người bạn và phát hiện sự thật. Anh nói: “Dù có kể ra đi chăng nữa, tôi nghĩ rằng nó càng không đáng tin và càng trở nên kệch cỡm hơn thôi. Tôi xin khẳng định người sai là tôi, người đáng xấu hổ chính là tôi”.

Chủ tài khoản Việt Anh Pí Po nói sau vụ việc, anh đã chủ động chuyển lại 20 triệu đồng vào tài khoản của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam – Ban cứu trợ Trung ương. TikToker này cho rằng sự phản ứng của mọi người là bài học cảnh tỉnh cho sự kệch cỡm, làm màu của mình. Anh gửi lời xin lỗi và cho biết sẽ kiểm điểm bản thân sau vụ ồn ào này.

Khi chúng tôi liên hệ, chủ tài khoản cho biết thêm: “Thực sự đến thời điểm hiện tại tôi chỉ muốn gửi lời xin lỗi đến tất cả mọi người, những người đã yêu quý mình vì hành động dại dột này. Chứ tôi cũng không muốn chia sẻ hay giải thích gì thêm để sự việc không bị tiến xa hơn. Tôi chấp nhận nghe mọi người chỉ trích và lên án. Hiện giờ tôi rất hối hận về việc mình đã làm, nhưng dù có giải thích gì thêm mọi người cũng sẽ không tin tôi nữa”.

Hiện tại, vụ việc của chủ tài khoản Việt Anh Pí Po đang được dân mạng quan tâm. Nhiều người cho rằng đây là bài học lớn cho TikToker về lối sống làm màu, thích “phông bạt”. Trong khi đó, một số khán giả hoài nghi về lời giải thích của anh được đăng tải trên trang cá nhân.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi