Monday, September 16, 2024

Hơn 16.000 túi thuốc gia đình đã đến với đồng bào các tỉnh phía Bắc bị ảnh hưởng bởi bão Yagi

VTV.vn – Những túi thuốc gia đình đầu tiên của ngành Y tế TP Hồ Chí Minh đã được trao tận tay cho người dân tại các địa phương chịu ảnh hưởng của bão số 3.

Tính đến tối ngày 14/9/2024, đã có 16.134 túi thuốc tiếp tục được vận chuyển bằng đường hàng không và kịp thời chuyển đến Sở Y tế các tỉnh: Lào Cai, Lạng Sơn, Phú Thọ, Cao Bằng, Yên Bái, Thái Nguyên, Bắc Kạn, Thái Bình.

Trong ngày hôm nay (15/9/2024), sẽ còn hơn 10.000 túi thuốc gia đình tiếp tục được vận chuyển bằng đường hàng không nhanh chóng gửi đến bà con các tỉnh bị ảnh hưởng nặng nề bởi cơn bão số 3.

Hơn 16.000 túi thuốc gia đình đã đến với đồng bào các tỉnh phía Bắc bị ảnh hưởng bởi bão Yagi - Ảnh 1.

Sở Y tế TP Hồ Chí Minh ghi nhận và cảm ơn sự tham gia rất hiệu quả, nhịp nhàng của tập thể lãnh đạo và nhân viên y tế các bệnh viện trực thuộc. Tất cả đã đóng góp hết sức mình để gửi 30.000 túi thuốc gia đình đến bà con các tỉnh phía Bắc đang gặp nhiều khó khăn, mất mát do bão số 3 gây ra.

Sở Y tế TP Hồ Chí Minh cũng ghi nhận sự tham gia và đóng góp của các bệnh viện tư nhân, cùng các công ty dược tư nhân trên địa bàn thành phố. Sự đồng hành của các doanh nghiệp tư nhân và nhất là sự hưởng ứng đầy ý nghĩa của VietJet khi ưu tiên vận chuyển miễn phí cho ngành Y tế thành phố 600 thùng hàng với cân nặng 6.710 kg.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Nguồn: vtv.vn

PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi