Tuesday, September 17, 2024

Trường học cam kết học sinh không cần phải học thêm

Trường Nam Việt (Q.Tân Phú, TP.HCM) là một trong những trường tiên phong trong việc xây dựng mô hình giáo dục chất lượng cao, giúp học sinh (HS) tự tin chinh phục các kỳ thi.

Theo thầy Nguyễn Văn Trường Giang, giáo viên toán, chương trình giảng dạy tại trường được thiết kế từ cơ bản đến nâng cao, giúp HS nắm vững mọi kiến thức cần thiết. HS chỉ cần chăm chỉ học tập và tham gia đầy đủ các giờ học, không cần học thêm ở ngoài để chinh phục các kỳ thi.
Trường học cam kết học sinh không cần phải học thêm

Học sinh Trường Nam Việt được rèn luyện kỹ năng tự học, nắm chắc kiến thức ngay tại trường

ẢNH: N.V

Trần Ngọc Gia Huy, HS lớp 10, chia sẻ: “Sau 4 năm học ở đây, em thấy rất hài lòng vì thầy cô không chỉ dạy kiến thức mà còn dạy em cách áp dụng chúng vào thực tế. Kỳ thi tuyển sinh lớp 10 vừa qua, em đủ điểm để trúng tuyển vào trường công lập nhưng vẫn chọn tiếp tục học tại đây vì thích môi trường học tập của trường”.

Tương tự, Lê Đức Anh, HS lớp 12, cho biết em hoàn toàn đủ tự tin để đối mặt kỳ thi tốt nghiệp THPT dù không tham gia các lớp học thêm. Thần tượng của em chính là đàn anh Lê Quốc Thịnh – thủ khoa khối C00 của TP.HCM kỳ thi tốt nghiệp THPT vừa qua. Thịnh cũng không tham gia bất kỳ lớp học thêm nào.

Ông Nguyễn Văn Hùng, Phó hiệu trưởng, nhấn mạnh trường luôn chú trọng phát triển cả kiến thức lẫn tư duy cho HS. Chương trình học được xây dựng phù hợp với năng lực của từng em, đảm bảo HS có thể tự học, tự rèn luyện, nắm vững kiến thức ngay tại trường. Đồng thời cung cấp kỹ năng cần thiết để HS vững bước trong tương lai mà không cần học thêm.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi