Tuesday, September 17, 2024

Phụ huynh lùi xe ô tô trong sân trường khiến một học sinh tử vong

Một phụ huynh ở Đắk Lắk điều khiển xe bán tải đưa con đi học vào trong sân trường, khi lùi xe đã tông tử vong một học sinh lớp 2.

Ngày 16.9, theo tin từ Công an H.Krông Búk (Đắk Lắk), đơn vị cùng các cơ quan chức năng đang làm rõ, xử lý vụ tai nạn xảy ra trong sân một trường học trên địa bàn khiến một học sinh tử vong.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 6 giờ 45 phút cùng ngày, tại Trường phổ thông dân tộc nội trú tiểu học – THCS Bùi Thị Xuân (xã Ea Sin, H.Krông Búk), do trời mưa nên một phụ huynh trú xã Ea Sin đưa con đi học bằng ô tô bán tải đã điều khiển xe chạy vào sân trường.

Phụ huynh lùi xe ô tô trong sân trường khiến một học sinh tử vong

Xe ô tô gây tai nạn trong trường học

ẢNH: C.T.V

Sau khi cho con xuống xe vào lớp, phụ huynh này cho lùi xe ô tô thì vô tình tông trúng em H.N.A.M (7 tuổi, học lớp 2) khiến học sinh này tử vong tại chỗ.

Nhận được thông tin, Công an H.Krông Búk cùng các cơ quan chức năng có mặt để khám nghiệm hiện trường, làm rõ nguyên nhân. Sau khi gây tai nạn, tài xế xe ô tô đã trình diện và làm việc với cơ quan công an.

Theo một lãnh đạo xã Ea Sin, nạn nhân là con một hộ có hoàn cảnh khó khăn; chính quyền cùng đoàn thể địa phương đã vận động quyên góp, hỗ trợ gia đình lo hậu sự.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi