Tuesday, September 17, 2024

Nóng: Hé lộ đãi ngộ ‘khủng’ trao cho Công Phượng

Chia tay Yokohama FC, Công Phượng sẽ về nước và nhận mức đãi ngộ thuộc hàng cao nhất của bóng đá Việt Nam.

Nóng: Hé lộ đãi ngộ 'khủng' trao cho Công Phượng

Công Phượng sau bàn thắng ghi vào lưới đội tuyển Palestine

ẢNH: THỦY XUÂN

Đầu năm 2023, Công Phượng khoác áo Yokohama FC với hy vọng sẽ có lần trở lại Nhật Bản thành công hơn, sau lần đầu khoác áo Mito HollyHock FC chưa như ý năm 2016. Cộng thêm một lần gia hạn, bản hợp đồng của Công Phượng với Yokohama FC có thời hạn đến tháng 1.2026.

Tuy nhiên, đến hôm nay 16.9, Công Phượng đã chính thức là người tự do với xác nhận từ đội bóng đang chơi ở J-league 2 tại Nhật Bản. Bản thân anh cũng cho biết 15.9 là ngày cuối cùng anh là thành viên của Yokohama FC.

Nếu không có gì thay đổi, Công Phượng sẽ về Việt Nam ký hợp đồng với LPBank, ngân hàng có Chủ tịch là ông Nguyễn Đức Thụy. Trước đó, ngân hàng đang tài trợ cho V-Legue 2024 – 2025 đã ký hợp đồng đại sứ với những tuyển thủ tiếng tăm khác như Văn Lâm, Hoàng Đức.

Nóng: Hé lộ đãi ngộ 'khủng' trao cho Công Phượng

Công Phượng ngồi xem các học viên nhí tập cùng thầy Giôm giống mình 16 năm trước

ẢNH: MINH TRẦN

Theo tìm hiểu của Báo Thanh Niên, nhiều khả năng ông Nguyễn Đức Thụy sẽ ký bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với Công Phượng, kèm mức độ đãi ngộ cao thuộc tốp đầu của bóng đá Việt Nam, tương đương với Văn Lâm và Hoàng Đức.

Trước đó, ông Thụy từng bày tỏ sự quý mến và trân trọng tài năng đến 2 tuyển thủ trên, kèm phí lót tay 6,8 tỉ đồng/năm và lương 68 triệu đồng/tháng, theo đúng tinh thần “lộc, phát” may mắn của LPBank (Ngân hàng TMCP Lộc Phát Việt Nam).

Đến lúc này tương lai của Hoàng Đức vẫn là dấu hỏi thú vị, do anh vẫn sẽ thi đấu cho đội bóng đã đào tạo mình là Thể Công Viettel đến hết lượt đi, trước khi chính thức trở thành cầu thủ tự do vào tháng 1.2025.

Trong khi đó Văn Lâm sau khi chia tay CLB Bình Định đang tập luyện cùng CLB Phù Đổng Ninh Bình, chuẩn bị cho mùa giải hạng nhất 2024 – 2025 với mục tiêu đưa bóng đá cố đô sớm trở lại V-League 2025 – 2026.

Nóng: Hé lộ đãi ngộ 'khủng' trao cho Công Phượng

Công Phượng không còn là người của Yokohama FC từ ngày 16.9

ẢNH: YOKOHAMA FC

Việc Công Phượng ký hợp đồng với LPBank sẽ giúp cầu thủ từng được bầu Đức “cưng” nhất có cơ hội trở về Việt Nam chơi bóng, tìm lại phong độ và cảm giác bóng đủ để mở đường trở lại đội tuyển Việt Nam.

Nếu không có gì thay đổi, đích đến sáng cửa nhất của Công Phượng sẽ là CLB Phù Đổng Ninh Bình đang như đội tuyển thu nhỏ, ngoài Văn Lâm còn có Thanh Thịnh, Thanh Bình, Minh Bình, Hữu Tuấn, Đức Việt, Văn Thành…

Nếu hòa nhập nhanh và tìm lại được động lực thi đấu mạnh mẽ ở đội bóng mới Phù Đổng Ninh Bình, Công Phượng sẽ có cơ hội ghi điểm với HLV Kim Sang-sik khi AFF Cup 2024 chỉ còn chưa đầy 2 tháng rưỡi nữa sẽ khởi tranh.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Người Hùng Xí Nghiệp - SCTV9
Truy Tìm Bằng Chứng 2
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi