Tuesday, September 17, 2024

Xuất hiện hình ảnh VinFast VF 3 xuất khẩu đến Philippines

Hình ảnh ghi lại cảnh 7 chiếc VinFast VF 3 đủ màu sắc đang được vận chuyển sang Philippines gây tò mò trên mạng xã hội.

Không chỉ dừng lại ở thị trường Việt Nam, VinFast VF 3 cũng chuẩn bị được giới thiệu tại Philippines. Mới đây, Tạp chí Top Gear Philippines tiết lộ hãng xe điện Việt Nam đã quyết định phân phối mẫu xe điện mini VF3 tại Philippines. Hình ảnh 7 chiếc xe VF 3 có vẻ như được vận chuyển bằng đường hàng không chứ không phải bằng đường tàu biển đã cho thấy kế hoạch ra mắt đã ở rất gần.
Xuất hiện hình ảnh VinFast VF 3 xuất khẩu đến Philippines

7 chiếc VinFast VF 3 đủ màu sắc được vận chuyển sang Philippines

Đối thủ của VinFast VF 3 tại Philippines sẽ là các mẫu ô tô điện Trung Quốc như Dongfeng Nanobox có giá cơ bản 888.000 peso (khoảng 386 triệu đồng), Jetour Ice Cream EV có giá 699.000 peso (khoảng 307 triệu đồng). Trong khi đó, giá bán rò rỉ của VinFast VF 3 vào khoảng 800.000 peso (khoảng 351 triệu đồng).

Hiện chưa rõ thông số kỹ thuật và trang bị chính xác trên VF 3 dành cho thị trường Philippines nhưng nhiều khả năng sẽ không có nhiều sự khác biệt. Xe vẫn dùng tay lái thuận như thị trường Việt Nam nên việc sản xuất hàng loạt cũng trở nên thuận lợi. Có khả năng phiên bản ở Philippines sẽ vẫn sử dụng bánh xe thép, dù VinFast cũng có thể cung cấp một mẫu xe có thông số kỹ thuật cao hơn với vành hợp kim.

VinFast VF 3 được trang bị động cơ điện cho công suất cực đại 32 kW với sức mạnh khoảng 43 mã lực, mô-men xoắn cực đại đạt 110 Nm. Ngoài ra, trên xe tích hợp bộ pin có dung lượng 18,64 kWh, tầm hoạt động tối đa lên tới 210km. Xe có thể sạc nhanh khoảng 36 phút (từ 10% – 70% pin).

Xuất hiện hình ảnh VinFast VF 3 xuất khẩu đến Philippines

VinFast VF 3 đã chính thức lăn bánh tại Việt Nam

Mặc dù định vị ở phân khúc xe cỡ nhỏ mini SUV nhưng VinFast VF 3 vẫn được hãng xe Việt Nam trang bị màn hình giải trí cảm ứng cỡ lớn lên tới 10 inch, cùng cần gạt chuyển số sau vô-lăng, túi khí dành cho người lái, phanh đĩa phía trước cùng các công nghệ an toàn như chống bó cứng phanh ABS, hỗ trợ phanh khẩn cấp, hỗ trợ khởi hành ngang dốc…

Tại Việt Nam, giá bán VinFast VF3 khi thuê pin là 240 triệu đồng, trong khi giá bán kèm pin là 322 triệu đồng.

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Người Hùng Xí Nghiệp - SCTV9
Truy Tìm Bằng Chứng 2
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi