Wednesday, September 18, 2024

Độc đạo – Tập 8: Lê Toàn – Quân “già” chuẩn bị đối mặt

VTV.vn – Ngay sau khi nhận được tin mật Quân già sẽ xuất hiện tại bản Mây, Long lên kế hoạch để áp sát.

Mở màn tập 8 Độc đạo, Lê Toàn (NSƯT Hoàng Hải) nói chuyện điện thoại với Quân “già” (Vĩnh Xương): “Tôi biết cậu đang ở trong nước”. “Anh cập nhật nhanh quá, không hổ danh là anh trưởng”, Quân “già” đáp lời. Lê Toàn gằn giọng: “Đừng có nói với tôi cái giọng đấy. Tôi còn biết mấy năm anh làm gì, biết rất rõ đấy. Tôi còn biết cả chuyến xe bị bắt là của chú. Tuy nhiên, Quân “già” giả vờ không hiểu anh trưởng nói gì “đến cả anh cũng tính vờn thằng em dại này đấy à. Vờn qua vờn lại sắp đến tuổi nghỉ hưu”. Lê Toàn trả lời dứt khoát “tôi sẽ không tham gia vụ này. Vì cả tôi và chú đều biết tỉ lệ thất bại là không nhỏ. Mà thất bại là mất hết”.

Độc đạo - Tập 8: Lê Toàn - Quân “già” chuẩn bị đối mặt - Ảnh 1.

Quân lúc này liền gợi ý: “Em tưởng anh có người thế thân”. Lê Toàn biết Quân đang nhắc đến Hồng. Quân bồi thêm: “Em biết anh không tin nó hoàn toàn. Nếu nó phản bội thằng con đẻ và bà vợ anh sẽ ra đường đấy”. Quả thật không ai hiểu Lê Toàn bằng Quân “già” bởi vốn là người đa nghi nên không bao giờ tin ai. Nhưng Quân “già” ra điều kiện: “Nếu anh tin em, em có thể bảo hộ cho thằng Khương trong một thời gian dài”. Quân già liên tục đưa ra những giả thuyết để thuyết phục anh trưởng. Theo Quân già, lần này nên để cho Hồng áp tải hàng.

Độc đạo - Tập 8: Lê Toàn - Quân “già” chuẩn bị đối mặt - Ảnh 2.

Tại cơ quan công an huyện, Long (Hà Việt Dũng) đang họp với anh em và quyết định hành động nhanh chóng để trấn áp tội phạm ở bản Mây. Long có thông tin Quân già đã xuất hiện ở bản Mây nên lên phương án tác chiến cụ thể và được Phùng (Bảo Anh) thông qua.

Độc đạo - Tập 8: Lê Toàn - Quân “già” chuẩn bị đối mặt - Ảnh 3.

Trở lại cuộc nói chuyện qua điện thoại giữa Lê Toàn và Quân “già”, Lê Toàn cho rằng Quân chỉ hiểu mình ở thời điểm 20 năm về trước và yêu cầu gặp gỡ trực tiếp. Nhưng Lê Toàn chưa nói xong thì Quân già đã tắt máy. Nhìn ra phía ngoài tòa nhà, Lê Toàn thấy có hai kẻ lạ mặt đang dòm ngó và ông có dự cảm không an toàn.

Độc đạo - Tập 8: Lê Toàn - Quân “già” chuẩn bị đối mặt - Ảnh 4.

Hồng vẫn ám ảnh về hình ảnh ngôi mộ của bố đẻ mà anh mới tìm thấy. Hồng (Doãn Quốc Đam) gặp Lý “toét” (Trung Ruồi) không chỉ mua thông tin mà còn chuẩn bị những thứ “thiết yếu” cho cuộc viếng thăm đặc biệt nào đó. Sau khi lật dở lại ký ức, có vẻ mục tiêu của Hồng hiện tại đã không giống như ngày đầu lên bản Mây.

Độc đạo - Tập 8: Lê Toàn - Quân “già” chuẩn bị đối mặt - Ảnh 5.

Lý toét đã dẫn Hồng đến một khu resort và cho rằng Dương “cơ bắp” đang ở trong đó. Hồng dùng ống nhòm quan sát liền thắc mắc: “sao không có ai canh phòng nhỉ?”. Lý “tóet” giải thích, cánh gác làm gì vì bình thường vẫn có khách du lịch. Chỉ khi nào có vip về thì mới có người canh gác. Hồng nghe thế liền đoán: “Vip là Quân già à?”. Lý toét bật mí, ở trong đó có một khu biệt thư to và sang trọng có thể nuôi được cả bản. thêm vào đó bên cạnh Dương “cơ bắp”, Quân “già” còn có cả Hưng “khẹc”. Trong số đó có người vẫn làm thiên lôi chỉ đâu đánh đấy nhưng có người đã lên chức thượng hoàng. Lý “toét” cho biết lý do tan rã nhóm là do bố nuôi Hồng giải nghệ, còn mấy người kia bị phốt nên lên bản mây lánh. Sau khi chắp nối thông tin, Hồng tiếp tục khai thác Lý “toét”.

Độc đạo - Tập 8: Lê Toàn - Quân “già” chuẩn bị đối mặt - Ảnh 6.

Tại khu mỏ, K3 bị anh em nhắc nhở có trách nhiệm canh chừng Khương không để được trốn thoát. K3 dò hỏi thông tin của Dương “cơ bắp” để báo cáo tin quan trọng nhưng không ai biết.

Trong một diễn biến khác, Dương “cơ bắp” đi đến gặp một người quan trọng và phải qua nhiều lớp bảo vệ kiểm tra rất kĩ. “Anh Quân đâu”, Dương hỏi đám tay chân. Nhưng chưa ai biết chính xác Quân già đang ở đâu.

Bà Mộc thì quá sốt ruột vì mãi không thấy Hồng đưa con trai về nên gọi điện giục, Hồng tiện thể thông báo: “Ah biết yêu rồi nhá, nó mới yêu một con bé trên này quấn quá”. Nhưng Hồng cho rằng đây là một cái bẫy, nhưng bà Mộc lại mừng ra mặt khi Khương tìm được người yêu thực sự.

Quân “già” trên đường về bản Mây và ra tay khử lái xe vì hắn ta đã biết quá nhiều.

Độc đạo - Tập 8: Lê Toàn - Quân “già” chuẩn bị đối mặt - Ảnh 7.

Long có được thông tin mật về việc Quân “già” có thể đã xuất hiện trên địa bàn. “Chuẩn bị xuất phát à? Những vụ thế này, lâu nay tôi toàn xông lên trước, từ hồi có cậu về khác hẳn. Hay cậu về đây luôn, anh em kề vai sát cánh, quét sạch tội phạm”, Phùng nói. Long nghiêm túc: “Tôi đang rất cần ông hậu thuẫn để phá bằng được vụ này”. Phùng khẳng định sẽ ủng hộ kể cả xông lên tuyến đầu. Long hỏi: “Nếu tìm được Quân “già” thì anh có bắt không?”. Phùng nhắc nhở Long thận trọng trước khi lên đường vì bên cạnh Quân có một đối tượng dùng súng rất giỏi.

Độc đạo - Tập 8: Lê Toàn - Quân “già” chuẩn bị đối mặt - Ảnh 8.

K3 giả vờ đau bụng, buồn nôn để trốn nhiệm vụ canh gác. Về phần Lý “toét vì tiền mà hi sinh “đời trai” để lấy chìa khóa phòng cho Hồng. Đồng thời, Lý “toét còn cung cấp đầy đủ thiết bị để Hồng triển khai một vụ đột nhập.

Độc đạo - Tập 8: Lê Toàn - Quân “già” chuẩn bị đối mặt - Ảnh 9.

Trong khi đó, tại nhà Lê Toàn bỗng xuất hiện một xe cứu thương và y tá đến đưa Lê Toàn ra khỏi nhà đi cấp cứu. Long và đồng đội bám sát mục tiêu, không để mất đối tượng. Tuy nhiên, Phùng gọi điện cho Long nhắc có thể đó là nghi binh và hãy thận trọng hơn.

Trong đêm khuya, Hồng bịt mặt cùng đột nhập vào villa, nhưng bỗng nhiên có một kẻ lạ mặt khác cũng xuất hiện. Liệu hắn ta có mục đích giống Hồng?

Độc đạo - Tập 8: Lê Toàn - Quân “già” chuẩn bị đối mặt - Ảnh 11.

Mời quý vị khán giả đón xem chi tiết tập 9 phim Độc đạo sẽ phát sóng lúc 21h40 tối nay trên VTV3.

Độc đạo - Tập 7: Hồng tìm ra manh mối về cái chết của bố đẻ Độc đạo – Tập 7: Hồng tìm ra manh mối về cái chết của bố đẻ

Độc đạo - Tập 6: Cô gái đưa Khương vào lưới tình là gián điệp của Quân già? Độc đạo – Tập 6: Cô gái đưa Khương vào lưới tình là gián điệp của Quân già?

Độc đạo - Tập 5: Hé lộ lý do năm xưa bà Mộc đưa Hồng về nuôi Độc đạo – Tập 5: Hé lộ lý do năm xưa bà Mộc đưa Hồng về nuôi


* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Nguồn: vtv.vn

PHIM ĐẶC SẮC
Người Hùng Xí Nghiệp - SCTV9
Truy Tìm Bằng Chứng 2
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi