Wednesday, September 18, 2024

Phối đồ mùa thu với túi tote đa năng

Túi tote dần trở thành món phụ kiện thời trang được giới mộ điệu ưu ái với mẫu mã đa dạng, chất liệu được đổi mới phù hợp với xu hướng hiện đại.

Phối đồ mùa thu với túi tote đa năng
Túi tote với chất liệu vải canvas là thiết kế tối giản, với các màu sắc trung tính rất tiện cho việc phối đồ và được rất nhiều các cô nàng theo đuổi phong cách cá tính ưa chuộng. Chỉ cần sở hữu một mẫu túi có thiết kế đơn giản làm từ vải cotton hay vải canvas thì dù phối chiếc túi này ở bất kỳ đâu, trong bất kỳ dịp nào với những outfit mà mình muốn thì bạn đều có được diện mạo ấn tượng. Để hòa vào không khí mùa thu, chị em có thể diện áo trench coat cùng combo áo thun và quần jeasn, tạo điểm nhấn bằng sneaker và túi tote vải để hoàn thiện vẻ ngoài năng động.
Phối đồ mùa thu với túi tote đa năng
Những item làm từ chất liệu phao đang được hội chị em tích cực lăng xê trong dịp thu đông năm nay. Trong đó, mẫu túi tote phao cũng xuất hiện nhiều trên khắp các đường phố góp phần tạo nên phong cách năng động, cá tính cho người mặc. Với chất liệu phao, bạn có thể thoải mái dạo phố mà không sợ những ngày thời tiết xấu làm ướt túi và đồ vật bên trong. Công thức chân váy maxi mix kèm áo croptop và bổ sung một chiếc túi tote phao cùng tông màu sẽ giúp nàng có được diện mạo hút mắt ngày thu.
Phối đồ mùa thu với túi tote đa năng
Không chỉ dừng lại ở những mẫu túi tote làm từ chất liệu vải, các nhà mốt đã “xa xỉ hóa” thiết kế basic lên những phiên bản cao cấp hơn. Từ các sàn diễn lớn đến những thương hiệu nổi tiếng như Chanel, Prada hay Miu Miu đều cho ra mắt các mẫu túi tote sang chảnh được làm từ chất liêu da cao cấp. Set đồ chỉ với chiếc áo sơ mi trắng cùng chiếc quần jeans quen thuộc, khi phối thêm mẫu túi tote da tông màu nâu sẽ giúp nàng có ngay phong cách vintage, thanh lịch.
Phối đồ mùa thu với túi tote đa năng
Với phiên bản túi tote da lộn có thể sử dụng 2 cách đeo lên vai hoặc xách tay, khi kết hợp cùng set đồ đơn giản gồm áo sơ mi trắng và quần jeans ống đứng, thêm phụ kiện giày loafer sẽ góp phần ”nâng tầm” phong cách cho chị em trong những ngày mùa thu.
Phối đồ mùa thu với túi tote đa năng
Các mẫu túi tote bằng da, sắc nâu nhã nhặn được ưa chuộng trong tiết trời cuối năm, rất dễ kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau tạo nên phong cách thanh lịch, hiện đại cho chị em. Chiếc túi tote to bản với thiết kế rộng rãi, rất tiện dụng, vừa có thể đựng các vật dụng đi làm vừa xách đi chơi đều đẹp.
Phối đồ mùa thu với túi tote đa năng
Váy liền chất liệu len kết hợp với mũ lưỡi trai, sneaker và túi tote bằng da màu nâu camel là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các cô nàng nữ tính, ngọt ngào. Để chiếc túi bớt nhàm chán, bạn có thể tô điểm bằng khăn turban họa tiết hoặc móc thêm những phụ kiện độc đáo.
Phối đồ mùa thu với túi tote đa năng
Mẫu túi tote vải được cách điệu thành kiểu túi xách với chất liệu dày dặn phù hợp để chị em phối cùng các món đồ thời trang từ váy liền, quần jeans đến áo thun.
Phối đồ mùa thu với túi tote đa năng
Xu hướng túi tote cũng được biến hóa đa dạng hơn về chất liệu giúp các tín đồ có nhiều sự lựa chọn. Mẫu túi tote lông cừu in họa tiết ngộ nghĩnh giúp nàng thể hiện gu thời trang trẻ trung, đáng yêu trong dịp thu về.

Thu Vân

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Người Hùng Xí Nghiệp - SCTV9
Truy Tìm Bằng Chứng 2
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi