Thursday, September 19, 2024

Ninh Thuận: Bắt giữ 5 đối tượng hiếp dâm, quay clip tung lên mạng xã hội

Trong khi thực hiện hành vi hiếp dâm tập thể, các đối tượng dùng điện thoại quay clip, sau đó tung lên mạng xã hội để khoe ‘thành tích’, đã bị cơ quan chức năng bắt giữ.

Ngày 18.9, Cơ quan CSĐT Công an H.Thuận Nam (Ninh Thuận) cho biết, đã thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với Tống Chường (17 tuỗi) và Huỳnh Văn Lâm (19 tuổi, cùng trú thôn Lạc Tiến, xã Phước Minh, H.Thuận Nam), để điều tra về hành vi hiếp dâm theo khoản 2 điều 141 bộ luật Hình sự.

 

 

 

Ninh Thuận: Bắt giữ 5 đối tượng hiếp dâm, quay clip tung lên mạng xã hội

Cơ quan CSĐT Công an H.Thuận Nam đọc lệnh bắt giữ Chường và Lâm

ẢNH: CÔNG AN CUNG CẤP

Theo Cơ quan CSĐT, đầu tháng 1.2023, sau khi ăn nhậu tại rẫy nhà Chường ở thôn Lạc Tiến, xã Phước Minh thì Chường, Lâm, Hồ Văn Thắng (23 tuổi), Đặng Thành Trung (18 tuổi, cùng trú tại xã Phước Diêm, H.Thuận Nam), Phan Ngọc Hiếu (23, trú ở xã An Hải, H.Ninh Phước) bàn bạc hiếp dâm chị Đ. (18 tuổi, trú H.Thuận Nam) cùng ngồi chơi với nhóm Chường.

Tiếp đó, 5 người này khống chế và thực hiện hành vi hiếp dâm chị Đ., đồng thời Hiếu dùng điện thoại quay video cảnh hiếp dâm.

Đến tháng 5.2024, một trong 5 đối tượng trên tung đoạn clip này lên mạng xã hội để khoe “thành tích”. Lần theo dấu tích của đoạn clip, Công an H.Thuận Nam tiến hành điều tra, ra quyết định khởi tố bị can đối với 5 đối tượng trên về tội hiếp dâm để xử lý theo quy định của pháp luật. Riêng Thắng, Trung và Hiếu đã bị bắt tạm giam trong một vụ án khác.Tại Cơ quan CSĐT Công an H.Thuận Nam, các đối tượng này đã khai báo hành vi phạm tội của mình.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Người Hùng Xí Nghiệp - SCTV9
Truy Tìm Bằng Chứng 2
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi