Saturday, September 7, 2024

Mỹ kêu gọi Triều Tiên ngừng các vụ thử tên lửa mang tính khiêu khích và quay lại đàm phán



Đặc phái viên của Mỹ về Triều Tiên hôm nay (24/10) kêu gọi Triều Tiên ngừng các vụ thử tên lửa được cho là đáng lo ngại và phản tác dụng đồng thời quay lại quá trình đàm phán.

 

Đặc phái viên của Mỹ về Triều Tiên Sung Kim ngày 24/10 đã có cuộc họp với các quan chức Hàn Quốc để thảo luận các vụ thử tên lửa gần đây của Triều Tiên, bao gồm vụ phóng tên lửa đạn đạo ngầm dưới nước đầu tiên của nước này cách đây hai năm. Các vụ thử tên lửa diễn ra trong bối cảnh các nỗ lực ngoại giao giữa Mỹ và Triều Tiên đang tiếp tục bế tắc.

Ông Sung Kim nhấn mạnh, Mỹ kêu gọi Triều Tiên ngừng ngay các hoạt động khiêu khích và gây bất ổn và tham gia đối thoại. Ông Sung Kim cũng cho biết, các quan chức Mỹ sẵn sàng gặp các quan chức Triều Tiên mà không cần bất cứ điều kiện tiên quyết nào và đã nêu rõ Mỹ không có ý định thù địch đối với Triều Tiên.

Trong khi đó, đặc phái viên của Hàn Quốc Nọ Kyu-duk cho biết, trong cuộc gặp với đặc phái viên của Mỹ, hai bên đã thảo luận nghiêm túc về đề xuất của Hàn Quốc chính thức tuyên bố chấm dứt tình trạng chiến tranh về cơ bản vẫn còn tồn tại sau khi chiến tranh Triều Tiên 1950-1953 kết thúc bằng một thỏa thuận đình chiến thay vì một hiệp định hòa bình. Phía Hàn Quốc cho rằng, một tuyên bố như vậy sẽ là cử chỉ thiện trí nhằm nối lại các cuộc đàm phán về chương trình hạt nhân của Triều Tiên./.

 

 

 

Hãy cài đặt PC-Covid, 1 ứng dụng duy nhất sử dụng trong giai đoạn bình thường mới, thuận tiện hơn trong việc khai báo và di chuyển. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://pccovid.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2:Khi ứng dụng đã được tải về và cài đặt thành công, bạn hãy truy cập vào ứng dụng trên điện thoại.

Bước 3:Tiếp theo, màn hình giới thiệu sẽ hiện lên và hiển thị toàn bộ thông tin về các đơn vị chủ trì, vận hành và phát triển. Sau khi xem xong, bạn chọn Tiếp tục.
Bước 4: Tại mục thông tin, bạn hãy điền số điện thoại để đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó, bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và chọn vào ô xác nhận khi đã đọc xong Tiếp tục.
Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, Bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của mình hiện lên như họ tên, giới tính, năm sinh, thông tin tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19. Nếu không thấy những dữ liệu này, bạn bấm vào nút đồng bộ trạng thái để cập nhật và hiển thị thông tin của mình.



PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi