Wednesday, September 4, 2024

Đỗ Hùng Dũng sắp trở lại sân cỏ



Chấn thương của Đỗ Hùng Dũng đang hồi phục rất tốt, anh đang tập giai đoạn hồi phục cuối cùng để sớm trở lại sân cỏ.

Đỗ Hùng Dũng dính chấn thương nặng khi bị Ngô Hoàng Thịnh phạm lỗi ở trận đấu tại V-League giữa CLB TP.HCM gặp CLB Hà Nội vào tháng 3.2021. Tính đến nay, Hùng Dũng đã trải qua 7 tháng tập phục hồi và có sự tiến triển khá tốt.

Đỗ Hùng Dũng sắp trở lại sân cỏ

Hùng Dũng rất tươi khi sắp trở lại sân cỏ

pvf

Theo dự kiến, tiền vệ sinh năm 1993 sẽ tập luyện bình thường cùng các đồng đội ở CLB Hà Nội vào giữa tháng 11.2021.

Hiện tại, Đỗ Hùng Dũng tiếp tục tập ở giai đoạn hồi phục cuối cùng tại PVF. Tiền vệ trụ rất quan trọng với tuyển Việt Nam đã có thể thực hiện trọn vẹn các giáo án bài tập về sức mạnh và tốc độ đoạn ngắn. “Qua từng giai đoạn, các chuyên gia vật lý trị liệu đã giúp tôi cải thiện được cảm giác, khả năng vận động của cổ chân. Mỗi thời điểm đều có thuận lợi và khó khăn, nhưng tất cả đang ổn định hơn rất nhiều. Đây là giai đoạn cuối, lúc quan trọng nhất, tôi càng không thể vội vàng để dẫn đến việc tái phát chấn thương. Tôi tin rằng vẫn đúng lộ trình như bây giờ, tôi sẽ xuất hiện thi đấu vào mùa giải 2022. Trong khoảng thời gian chấn thương kèm dịch bệnh, tôi có thời gian để xem lại bản thân mình, khám phá học hỏi thêm những kiến thức trước nay tôi chưa biết. Điều này có thể giúp ích cho tôi sau khi bình phục chấn thương và trở lại tốt nhất. Ngoài ra, tôi cũng tận hưởng trọn vẹn khoảng thời gian này với gia đình, vì khi thi đấu bình thường, công việc sẽ khiến tôi xa nhà nhiều hơn”, tiền vệ Hùng Dũng chia sẻ.

Đỗ Hùng Dũng sắp trở lại sân cỏ

Đỗ Hùng Dũng tích cực tập phục hồi

pvf

Đầu tháng 11, các chuyên gia tại Trung tâm PVF sẽ tiến hành đánh giá tổng quát lần cuối cùng về chấn thương của Quả bóng vàng Việt Nam 2019, đồng thời sẽ đưa ra hướng dẫn tiếp theo khi Hùng Dũng quay trở lại với bóng đá.

 

 

 

Hãy cài đặt PC-Covid, 1 ứng dụng duy nhất sử dụng trong giai đoạn bình thường mới, thuận tiện hơn trong việc khai báo và di chuyển. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://pccovid.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2:Khi ứng dụng đã được tải về và cài đặt thành công, bạn hãy truy cập vào ứng dụng trên điện thoại.

Bước 3:Tiếp theo, màn hình giới thiệu sẽ hiện lên và hiển thị toàn bộ thông tin về các đơn vị chủ trì, vận hành và phát triển. Sau khi xem xong, bạn chọn Tiếp tục.
Bước 4: Tại mục thông tin, bạn hãy điền số điện thoại để đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó, bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và chọn vào ô xác nhận khi đã đọc xong Tiếp tục.
Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, Bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của mình hiện lên như họ tên, giới tính, năm sinh, thông tin tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19. Nếu không thấy những dữ liệu này, bạn bấm vào nút đồng bộ trạng thái để cập nhật và hiển thị thông tin của mình.



PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi