Friday, September 27, 2024

Đi giữa trời rực rỡ – Tập 41: Chải nhiệt tình hỗ trợ khách đánh ghen

VTV.vn – Nghe chị khách hàng kể chuyện chồng đi với tiểu tam và muốn Chải đuổi theo chiếc xe ô tô nhằm bắt quả tang, cậu đã nhiệt tình hỗ trợ.

Ngay ngày đầu tiên đi làm lái xe công nghệ, Chải đã gặp ngay một tình huống dở khóc dở cười. Trong lúc đang ngồi đợi, một phụ nữ đã lao tới và nhảy lên xe Chải, hối cậu đuổi theo một chiếc xe ô tô màu trắng. Theo lời chị khách, trong xe là chồng cô đang đi với tiểu tam và cô muốn bắt quả tang cặp gian phu dâm phụ này.

Chải nghe chị khách trải lòng thì tinh thần hào hiệp nổi lên, cậu phóng xe đuổi theo chiếc xe ô tô trắng và chặn ngay đầu xe để giúp chị khách đánh ghen. Chải thậm chí còn định dùng mũ bảo hiểm đập vào xe ô tô nhưng phút cuối tiếc cái mũ mới mua nên thôi.

Vốn là thanh niên thật thà, khi yêu thì một lòng với người mình yêu nên Chải cảm thấy tức giận thay cho người phụ nữ bị chồng lừa dối. Nên ngay khi chặn đầu xe của tên chồng bạc bẽo, Chải vừa hô chỉ đạo giúp khách hàng đồng thời lấy điện thoại ra quay video giúp luôn đầy nhiệt tình.

Khi nghe tên chồng phân bua, Chải thậm chí còn cảnh báo chị khách của mình đừng nghe lời giải thích, đấy là dối trá và cần phải tỉnh táo lên.

Đi giữa trời rực rỡ - Tập 41: Chải nhiệt tình hỗ trợ khách đánh ghen - Ảnh 3.

Tuy nhiên, người phụ nữ sau đó đã mềm lòng trước những lời giải thích của chồng và Chải tỏ ra vô cùng thất vọng khi chị khách đã không đi đến cùng, bỏ cuộc quá sớm và để bị lừa phỉnh.

Đi giữa trời rực rỡ - Tập 41: Chải nhiệt tình hỗ trợ khách đánh ghen - Ảnh 4.

Tập 42 phim “Đi giữa trời rực rỡ” sẽ phát sóng vào 20h hôm nay (26/9) trên kênh VTV3. Mời các bạn đón xem!

Đi giữa trời rực rỡ - Tập 41: Chải chở khách đi đánh ghen Đi giữa trời rực rỡ – Tập 41: Chải chở khách đi đánh ghen

VTV.vn – Có vẻ như công việc làm xe ôm công nghệ của Chải không mấy bằng phẳng…

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Nguồn: vtv.vn

PHIM ĐẶC SẮC
Người Hùng Xí Nghiệp - SCTV9
Truy Tìm Bằng Chứng 2
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi