Friday, September 27, 2024

Xu hướng sắc màu trang phục không thể thiếu vào mùa thu

PNO – Những gam màu ấm áp như nâu socola, nâu camel, vàng bơ, xanh băng giá là gợi ý không thể bỏ qua khi lựa chọn trang phục chuẩn xu hướng mùa thu năm nay.

Xu hướng sắc màu trang phục không thể thiếu vào mùa thu
Màu nâu socola: Xuất hiện trên nhiều sàn diễn, màu nâu socola mang đến cảm giác ấm áp và sang trọng cho người mặc. Không còn là một màu sắc xa lạ mỗi khi thu về, sắc nâu socolo thường được phủ lên những mẫu áo khoác bomber, áo khoác len và đồ dệt kim giúp chị em có được phong cách sành điệu, thời thượng. Các nhà thiết kế cũng sử dụng màu nâu socola trên các món phụ kiện như túi xách, thắt lưng, tất và boots để khi kết hợp với trang phục giúp mang lại tổng thể ấn tượng, hài hòa.
Xu hướng sắc màu trang phục không thể thiếu vào mùa thu
Màu đỏ ớt (Pepper Red): Trên khắp các sàn diễn mùa này, màu đỏ ớt được lăng xê nhiệt tình, mang lại cảm giác hút mắt cho các bản phối thời thượng. Một số nhà mốt đương đại áp dụng công thức sử dụng màu nổi bật như đỏ ớt để tạo độ tương phản với các tông màu trung tính giúp cho trang phục thêm phần tinh tế. Sắc màu đỏ ớt khi kết hợp với gam màu bạc, nâu đậm, hồng đất, xám… tạo nên diện mạo nổi bật trong tiết trời mùa thu.
Xu hướng sắc màu trang phục không thể thiếu vào mùa thu
Màu nâu camel: Là màu sắc gần nhất với màu nâu socola, màu nâu camel (lạc đà) cũng là một trong hững xu hướng màu sắc chủ đạo của mùa thu đông 2024. Không chỉ xuất hiện với những mẫu áo khoác len hay áo trench coat, màu sắc này còn được làm nổi bật ở nhiều thiết kế chiếc váy xuyên thấu, quần ngắn mang đến vẻ ngoài ấn tượng, không hề nhàm chán. Bạn có thể kết hợp gam màu này cùng sắc trắng, đen, xám… giúp tạo nên các bản phối hoàn hảo cho mọi hoàn cảnh.
Xu hướng sắc màu trang phục không thể thiếu vào mùa thu
Màu vàng bơ: Đây là sắc màu thay thế hoàn hảo cho màu trắng, màu ngà và màu kem ,mang lại cảm giác tối giản và sang trọng cho các quý cô thời thượng. Trong mùa mốt cuối năm, nhiều nhà mốt đưa màu vàng bơ vào bộ sưu tập của họ với áo blazer, áo khoác satin và đồ dệt kim như một gợi ý lý tưởng cho tủ đồ mùa thu đông và có thể kéo dài đến mùa xuân. Các thiết kế màu vàng bơ dịu nhẹ khi được tô điểm cùng họa tiết da báo, ngựa vằn… sẽ giúp mang đến tổng thể bắt mắt, sang chảnh.
Xu hướng sắc màu trang phục không thể thiếu vào mùa thu
Màu xanh băng giá: Xu hướng màu xanh băng đã xuất hiện kể từ mùa mốt trước nhưng đến nay vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Tương tự như vàng bơ, màu xanh băng giá đơn giản nhưng hấp dẫn rất dễ kết hợp với các gam màu trung tính hoặc sặc sỡ để tạo cảm giác táo bạo, tối giản. Sắc thái xanh băng giá được đưa vào trang phục dạ hội giúp phái đẹp trông sang trọng và cổ điển hơn. Các thiết kế đồ dệt kim sử dụng màu sắc này dễ dàng mix&match với nhiều loại trang phục từ váy denim phá cách cho đến chiếc quần legging thoải mái, giúp nàng tự tin dạo phố mùa thu.

Thu Vân

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Người Hùng Xí Nghiệp - SCTV9
Truy Tìm Bằng Chứng 2
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi