Friday, September 27, 2024

Ninh Bình: Cô giáo tiểu học thừa nhận xúc phạm, nhục mạ học sinh

Nữ giáo viên chủ nhiệm lớp 4B Trường tiểu học Đinh Tiên Hoàng (TP.Ninh Bình, Ninh Bình) đã thừa nhận các file ghi âm những lời chửi bới, xúc phạm, nhục mạ học sinh là lời của cô giáo này.

Liên quan đến vụ việc cô giáo N.T.V, giáo viên chủ nhiệm lớp 4B Trường tiểu học Đinh Tiên Hoàng bị phụ huynh tố cáo có lời lẽ xúc phạm, nhục mạ học sinh, PV Thanh Niên đã trao đổi về sự việc với thầy giáo Đỗ Văn Tự, Hiệu trưởng Trường tiểu học Đinh Tiên Hoàng.
Ninh Bình: Cô giáo tiểu học thừa nhận xúc phạm, nhục mạ học sinh

Hiệu trưởng Trường tiểu học Đinh Tiên Hoàng đã tạm đình chỉ công tác cô giáo N.T.V để phục vụ việc xác minh, làm rõ đơn tố cáo của phụ huynh

ẢNH: PHÚ NGƯ

Ông Tự cho biết sau khi tạm đình chỉ công tác cô giáo N.T.V, cô V. đã tường trình sự việc, và bước đầu thừa nhận có lời lẽ xúc phạm, nhục mạ học sinh như các file ghi âm mà phụ huynh gửi kèm đơn tố cáo (bao gồm cả đăng tải trên mạng xã hội) là lời của cô giáo V.

“Cô giáo cũng đã thành khẩn và nghiêm túc nhận trách nhiệm. Cô V. là giáo viên dạy giỏi của trường và có uy tín với phụ huynh. Tâm lý học sinh lớp 4B hiện bình thường”, ông Tự cho hay.

Như Thanh Niên đã thông tin, mới đây, một phụ huynh lớp 4B Trường tiểu học Đinh Tiên Hoàng đã gửi đơn kèm tài liệu tố cáo cô giáo V. dùng lời lẽ xúc phạm, nhục mạ học sinh lớp 4B.

Trong file ghi âm, cô giáo V. nhiều lần chửi tục, nhục mạ học sinh, và liên tục dùng từ “chúng mày” với học sinh. Một số câu chửi tục, nhục mạ học sinh, như: “Tiên sư chúng mày”, “Nhanh lên không chết mẹ chúng mày đấy. Mắt chúng mày mù à”, “Chúng mày đến chỉ có dúi mặt ăn uống rồi chúng mày chơi à”, “Há mồm ra. Mày nói đi. Lúc nào cũng như thằng câm ấy”, “Tao có điên đâu mà tao bảo chúng mày có ăn cơm không”, “Mày về mày bảo mẹ mày kỹ năng sống tức là học buổi chiều nghe rõ chưa”…

Đáng chú ý, cô V. có lời lẽ xúc phạm, nhục mạ học sinh không chỉ một lần mà nhiều lần, nhiều ngày. Ngoài ra, phụ huynh còn tố cô V. ép học sinh phải học thêm không đúng quy định.

Ngày 25.9, Trường tiểu học Đinh Tiên Hoàng đã tạm đình chỉ công tác đối với cô giáo N.T.V. để các cơ quan chức năng và nhà trường xác minh, làm rõ nội dung đơn tố cáo của phụ huynh.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Người Hùng Xí Nghiệp - SCTV9
Truy Tìm Bằng Chứng 2
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi