Sunday, September 29, 2024

Dàn khách mời đặc biệt xuất hiện trong tập 5 Bài hát của chúng ta

VTV.vn – Tuần này, chương trình sẽ mang đến những tiết mục đầy cảm xúc của bảng B cùng dàn khách mời đặc biệt.

Nếu như tập trước, diva Thanh Lam không ngần ngại thử thách với vũ đạo thì ở bảng đấu này Quang Linh còn máu lửa hơn khi nhảy hiphop. Với tinh thần “không sợ sai, chiếm trọn spotlight” đội Quang Linh – Phạm Anh Duy đã cùng nhau Bật tình yêu lên khiến cả trường quay như bùng nổ. Trước sự trầm trồ của khán giả nam ca sĩ gạo cội mạnh dạn khẳng định “thật ra là nhảy cũng không khó, giống như 5h sáng Quang Linh ra công viên… tập dưỡng sinh thôi”. 

Dàn khách mời đặc biệt xuất hiện trong tập 5 Bài hát của chúng ta - Ảnh 1.

Quang Linh phiên bản hiphop

Ở phần thi của thế hệ truyền lửa bao gồm: Quang Linh, Thanh Hà, Ngọc Anh và Hoàng Hải đã mang đến một tiết mục đầy cảm xúc với ca khúc Hai mươi hai của nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền. Giai điệu, ca từ cùng phần hòa ca của bộ tứ  khiến không khí trở nên lắng đọng. Quang Linh tiếp tục có những chia sẻ đầy xúc động sau tiết mục này “Quang Linh không có con, nhưng có đến hai mươi mấy đứa cháu tất cả các lứa tuổi đều trải qua bàn tay mình chăm sóc, nên không khéo tôi còn cảm nhận sâu sắc hơn cả Thanh Hà và Ngọc Anh”.

Dàn khách mời đặc biệt xuất hiện trong tập 5 Bài hát của chúng ta - Ảnh 2.

Dàn anh trai “Say Hi” chăm chú dõi theo chương trình

Trong tập này cũng xuất hiện của những khách mời đặc biệt đến để cổ vũ tinh thần cho các đội. Sự có mặt của nhạc sĩ Phương Uyên và gia đình đã khiến cho Thanh Hà vỡ òa hạnh phúc. Nữ nhạc sĩ hài hước chia sẻ “bố mẹ mình còn yêu thương ủng hộ Thanh Hà hơn cả mình”.  

Bài hát của chúng ta tập 5 sẽ phát sóng vào 21h15 Chủ Nhật ngày 29/9 kênh VTV3

Bài hát của chúng ta: Thanh Lam – Orange ma mị với Bùa yêu Bài hát của chúng ta: Thanh Lam – Orange ma mị với Bùa yêu

Bài hát của chúng ta – Tập 4:  Thu Minh và Vũ Thảo My chiến thắng thuyết phục Bài hát của chúng ta – Tập 4: Thu Minh và Vũ Thảo My chiến thắng thuyết phục

Bài hát của chúng ta - Tập 4: Trấn Thành xúc động nhớ lại thời đi học Bài hát của chúng ta – Tập 4: Trấn Thành xúc động nhớ lại thời đi học

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Nguồn: vtv.vn

PHIM ĐẶC SẮC
Người Hùng Xí Nghiệp - SCTV9
Truy Tìm Bằng Chứng 2
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi