Sunday, September 29, 2024

Đảo thiên đường – Tập 11: Diệu Nhi kết luận về vai trò thực sự của Hà An Huy

VTV.vn – Nữ diễn viên cho rằng, Hà An Huy có mặt ở Đảo thiên đường để chữa lành cho khán giả bằng âm nhạc và sự nhẹ nhàng của mình trước những mối quan hệ quá nhức đầu.

Tập 11 Đảo thiên đường tiếp tục với những mối quan hệ, chuyện hẹn hò giữa các người chơi. Sau một thời gian đồng hành cùng với nhau, dường như mọi người đều đã có sự xác định rõ ràng thái độ, tình cảm của mình dành cho đối phương. Trong đó Á hậu Bùi Khánh Linh và chàng trai Hàn Quốc Minuk đã có câu trả lời mang tính xác nhận. Nhân vật mới đến Đảo thiên đường, Sung Ieon, sau một thời gian làm náo động, khiến các cô gái đồng loạt “quay xe” tìm hiểu thì đã không còn nhận được phiếu trái tim ủng hộ. Đây là tình huống khá bất ngờ, đáng chú ý trong tập 11.

Đảo thiên đường - Tập 11: Diệu Nhi kết luận về vai trò thực sự của Hà An Huy - Ảnh 1.

Những người chơi ở Đảo thiên đường ngày càng cởi mở và thẳng thắn hơn khi đưa ra các lựa chọn và bày tỏ thái độ tình cảm

Cô gái chiếm nhiều sự chú ý suốt từ đầu chương trình, Yuna Vũ, cũng đã thay đổi chiến thuật khi không còn theo đuổi nam thần mới Sung Ieon mà tiếp tục hành trình kiên trì chinh phục anh chàng đào hoa Michael Trương. Sự quyết liệt từ phía hotgirl khiến Michael Trương bối rối và dao động.

Đảo thiên đường - Tập 11: Diệu Nhi kết luận về vai trò thực sự của Hà An Huy - Ảnh 2.

Chàng trai đến từ xứ Hàn Sung Ieon bất ngờ không còn được các cô gái bỏ phiếu trái tim

Một thử thách đáng chú ý khác trong Tập 11 đó là việc những người chơi nam sẽ phải chọn người ấn tượng thứ hai trong lòng để đi hẹn hò, các chàng trai sẽ đứng phía sau người sẽ chọn, cũng là người thứ hai muốn tìm hiểu. Kết quả các cặp đôi như sau: Sung Ieon – Yuna Vũ, Minuk – Hooyeon, Michael Trương – Yuna Vũ, Hà An Huy – Quyên Qui.

Đáng chú ý ở phần kết của tập phát sóng, Hà An Huy – một trong những chàng trai có hành trình khá an toàn, mờ nhạt ở Đảo thiên đường – đã lần đầu bộc bạch, chia sẻ cởi mở về bản thân trong cuộc trò chuyện cùng với Quyên Qui.

Hà An Huy – Quyên Qui

Hà An Huy cho biết mới chỉ có hai cuộc hẹn. Cuộc hẹn lần đầu tiên với Hooyeon dù vui vẻ nhưng khiến nam ca sĩ khá ngại vì còn trẻ quá, những nụ cười cũng đúng nghĩa… chị em và sau đó mọi chuyện lại trở về như quỹ đạo vốn có.

Một thông tin rất bất ngờ cũng được Hà An Huy tiết lộ là đã có nhiều mối tình, cảm thấy mệt mỏi và muốn tìm được mối quan hệ mang đến sự thoải mái. Lắng nghe chia sẻ ấy, Quyên Qui cho rằng, Hà An Huy nên thay đổi, phải tăng tốc trong một chương trình mà chỉ có rất ít thời gian để thể hiện. Trước những lời phân tích, động viên chạm tới “tim đen” từ phía Quyên Qui, Hà An Huy cho biết rất ấn tượng với nữ diễn viên và ước gì được gặp Quyên Qui sớm hơn.

Đảo thiên đường - Tập 11: Diệu Nhi kết luận về vai trò thực sự của Hà An Huy - Ảnh 4.

Kết quả bỏ phiếu trái tim trong Tập 11

Có thể thấy, Hà An Huy là một nhân tố khác biệt ở Đảo thiên đường. Giữa một tập thể đang dần tăng tốc trong cuộc đua hẹn hò, ngay cả các cô gái cũng sẵn sàng đưa ra những lựa chọn táo bạo, có thể gây tranh cãi để nhận được sự lựa chọn thì Hà An Huy vẫn khá e dè. Việc nam ca sĩ tiếp tục không nhận được phiếu bình chọn trái tim không gây bất ngờ và có thể báo hiệu về nguy cơ rời cuộc chơi trong tập tiếp theo.

Đảo thiên đường - Tập 10: Diệu Nhi lần đầu lên tiếng về việc liên tục chọn đồ dáng rộng Đảo thiên đường – Tập 10: Diệu Nhi lần đầu lên tiếng về việc liên tục chọn đồ dáng rộng

Đảo thiên đường đã xuất hiện nhân vật phản diện? Đảo thiên đường đã xuất hiện nhân vật phản diện?

Hà An Huy có đang 'mất hút' ở Đảo thiên đường? Hà An Huy có đang “mất hút” ở Đảo thiên đường?

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Nguồn: vtv.vn

PHIM ĐẶC SẮC
Người Hùng Xí Nghiệp - SCTV9
Truy Tìm Bằng Chứng 2
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi