Monday, September 30, 2024

Bích Tuyền so tài với dàn sao bóng chuyền thế giới

Với việc cùng CLB LPBank Ninh Bình đoạt vé tham dự giải bóng chuyền nữ các CLB thế giới 2024, Nguyễn Thị Bích Tuyền có cơ hội so tài với dàn sao của bóng chuyền nữ thế giới.

Ở chung kết giải bóng chuyền nữ các CLB châu Á 2024 diễn ra hôm qua 29.9 tại Thái Lan, Nguyễn Thị Bích Tuyền cùng CLB LPBank Ninh Bình để thua 0-3 trước CLB NEC Red Rockets (Nhật Bản). Các tay đập Ninh Bình thi đấu nỗ lực nhưng trước đối thủ vượt trội hơn hẳn ở hầu hết vị trí nên Bích Tuyền cùng đồng đội chấp nhận về nhì. Điểm sáng của đội bóng đến từ VN ở chung kết là những pha tấn công uy lực của Bích Tuyền, các pha đánh nhanh của Nguyễn Thị Trinh cùng sự khéo léo của ngoại binh người Thái Lan Warisara. Ngôi sao hàng đầu bóng chuyền nữ VN Bích Tuyền được vinh danh ở hạng mục đối chuyền xuất sắc nhất giải CLB châu Á.
Bích Tuyền so tài với dàn sao bóng chuyền thế giới

Bích Tuyền và đồng đội ở CLB LPBank Ninh Bình sẽ tham dự giải bóng chuyền nữ các CLB thế giới 2024

ẢNH: AVC

Đoạt danh hiệu á quân châu Á ngay lần đầu tham dự là nỗ lực đáng khen của Bích Tuyền cùng các đồng đội CLB LPBank Ninh Bình. Với thành tích này, đội LPBank Ninh Bình cũng đoạt vé tham dự giải bóng chuyền nữ các CLB thế giới diễn ra vào tháng 12 tới ở Trung Quốc. Với việc đoạt vé tham dự giải thế giới, Bích Tuyền có cơ hội so tài với dàn sao của bóng chuyền nữ thế giới như đối chuyền Paola Egonu của CLB Vero Volley Milano (Ý).

Bích Tuyền so tài với dàn sao bóng chuyền thế giới

Bích Tuyền (số 10)

Giải bóng chuyền các CLB thế giới 2024 hiện đã xác định được 7 trong tổng số 8 đội tham dự là CLB NEC Red Rockets (Nhật Bản), Vero Volley Milano (Ý), Imoco Conegliano (Ý), Gerdau Minas (Brazil), Praia Clube (Brazil), Zamalek SC (Ai Cập), CLB LPBank Ninh Bình. Suất cuối cùng sẽ là đại diện của chủ nhà Trung Quốc. Được cọ xát với đối thủ mạnh là cơ hội để Bích Tuyền thể hiện khả năng và các đồng đội thêm cơ hội cọ xát, trui rèn bản lĩnh. Đội LPBank Ninh Bình cũng cần có sự chuẩn bị tốt về lực lượng nội lẫn ngoại binh để không thua kém xa so với các đối thủ ở giải CLB thế giới.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Người Hùng Xí Nghiệp - SCTV9
Truy Tìm Bằng Chứng 2
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi