Tuesday, October 1, 2024

Bữa sáng có lợi cho sức khỏe của Hoàng hậu nước Anh Camilla

VTV.vn – Dù có thể thưởng thức những món ăn hảo hạng nhất thế giới, nhưng bữa sáng yêu thích của Hoàng hậu Anh lại rất bình dị và phổ biến trên toàn cầu.

Con trai của Hoàng hậu Camilla, Tom Parker Bowles, đã tiết lộ chi tiết về thói quen ăn uống hằng ngày của bà.

Trong một cuốn sách, Tom chia sẻ rằng Hoàng hậu Camilla ăn hai loại bữa sáng khác nhau: Cháo yến mạch vào mùa Đông và sữa chua vào mùa Hè, thêm một chút mật ong do chính bà tự nuôi.

“Số mật ong còn lại mẹ tôi sẽ tặng hết cho Fortnum & Mason, nơi nó được bán trong những hũ đặc biệt và toàn bộ số tiền thu được sẽ được chuyển đến một trong các tổ chức từ thiện của bà”.

Bữa sáng của Hoàng hậu nước Anh rất tốt cho sức khỏe, vì yến mạch chứa nhiều chất xơ hòa tan và carbohydrate, giúp duy trì năng lượng lâu dài, hỗ trợ giảm cân và mang lại cảm giác no lâu hơn.

Bữa sáng có lợi cho sức khỏe của Hoàng hậu nước Anh Camilla - Ảnh 1.

Cháo yến mạch – bữa sáng đơn giản của Hoàng hậu nước Anh

Yến mạch còn có lợi cho cholesterol, đường huyết, tim mạch và sức khỏe đường ruột, đồng thời cung cấp nhiều chất chống oxy hóa, vitamin và khoáng chất.

Về món ăn nhẹ hàng ngày, bà đã nhắc đến một món cổ điển đơn giản của Anh. “Một trong những món ăn yêu thích của tôi là đậu và bánh mì nướng”.

Về bữa trưa, Hoàng hậu Camilla cũng không cầu kỳ. Tom, con trai bà chia sẻ: “Mẹ tôi thường ăn một bữa trưa rất nhẹ, có thể là một bát súp gà hoặc một ít cá hồi xông khói”.

Hoàng hậu Anh Camilla sẽ là nhân vật chính trong bộ phim tài liệu về bạo lực gia đình Hoàng hậu Anh Camilla sẽ là nhân vật chính trong bộ phim tài liệu về bạo lực gia đình

VTV.vn – Kênh truyền hình Anh ITV sẽ phát sóng bộ phim tài liệu “Her Majesty The Queen: Behind Closed Doors” trong năm 2024.

Nguồn: vtv.vn

PHIM ĐẶC SẮC
Người Hùng Xí Nghiệp - SCTV9
Truy Tìm Bằng Chứng 2
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi