Tuesday, October 1, 2024

Độc đạo – Tập 13: Hai anh em Hồng – Khương bị giữ chân tại bản Mây

VTV.vn – Sau khi “xử lý” Dương cơ bắp, Hồng – Khương bị chặn đường trở về nhà. Cả hai tìm đến Trưởng bản Cừ để nhờ sự giúp đỡ.

Hồng gặp Lý “toét” để mua tin về Dương “cơ bắp” và biết được thông tin quan trọng để tìm hắn. Trong lúc đó, Khương vì quá sốc trước sự ra đi của bố liền tìm đến nhà Dương để trả thù. Sau một hồi lớn tiếng ngoài cổng không có ai đáp lại, Khương “liều” đổ xăng định phóng hoả đốt nhà Dương “cơ bắp”. Đúng lúc đó, Hồng có mặt kịp thời, cướp ngọn đuốc đang cháy từ tay Khương dập tắt và nói: “Anh biết lão sẽ ở đâu trong đêm nay. Bố mất lẽ ra hai thằng phải ở nhà lo hậu sự chứ không phải là cùng nhau chạy đến đây”. Khương vẫn khăng khăng: “Thù giết cha không trả, thì không phải thằng Khương”. Hồng khuyên em trai: “Bố là bị bệnh mà mất”. Khương trả lời: “Là thằng chó này nó giết. Nó không cản ý, anh em mình đưa bố đi viện kịp rồi anh ạ”. Sau một hồi khuyên giải, Khương đã chịu theo Hồng về nhà. 

Trong một diễn biến khác, Dương “cơ bắp” cũng đang tìm hiểu thông tin về tình hình của Lê Toàn. Một tay đàn em cho biết, Lê Toàn có vẻ nguy kịch và đang cho người đi nghe ngóng. Dương “cơ bắp” chỉ thấy làm lạ vì cả ba bố con Lê Toàn cùng biến mất một lúc, làm đổ bể bao nhiêu kế hoạch.

Đúng lúc đó, Tuyết đi vào, Dương cơ bắp giơ chân ngáng đường đi của Tuyết, đồng thời có hành động khiếm nhã. Tuyết không sợ hãi, thẳng tay tát Dương “cơ bắp”. Bồ của Dương “cơ bắp” lao đến bóp cổ Tuyết: “Mày dám láo với anh Dương không? Tao ngứa mắt mày lâu lắm rồi”.

Cả hai xông vào đánh nhau, khiến Dương “cơ bắp” nổi điên định lao vào ra tay với Tuyết. Đúng lúc này, K3 hớt hải chạy về báo cáo tin quan trọng: “Em dò hỏi mấy bác sĩ chữa cho em dưới bệnh viện huyện, Lê Toàn chết rồi. Em còn biết thằng Khương liều nó đang nổi điên lên đây tìm anh em mình, cho nên em nghĩ anh không nên động vào nó”. Dương “cơ bắp” nghe phân tích hợp lý nên không ra tay với Tuyết và bỏ đi. Tuyết cầm điện thoại gọi cho Dũng kính cầu cứu nhưng không có tín hiệu trả lời. 

Độc đạo - Tập 13: Hai anh em Hồng - Khương bị giữ chân tại bản Mây - Ảnh 2.

Lý toét bị Dương “cơ bắp” bắt nên buộc khai về Hồng: “Nó có đến chỗ em để mua thông tin về chỗ đại ca đang trốn…à đang ở ạ”. Đúng lúc đó, Hồng gọi điện cho Lý, và Dương bắt được nên tra khảo: “Thằng Hồng nó gọi cho mày làm gì?”. Lý toét đến nước này không giấu được nữa: “Thì còn việc gì khác ngoài việc lấy thông tin của đại ca ạ”. Dương “cơ bắp” yêu cầu Lý “toét” gọi lại cho Hồng và bật loa ngoài lên. Phía bên kia Hồng hỏi: “Có tin gì từ lão Dương chưa?”. Lý toét trả lời: “mình không có tin gì đâu, mình tìm mấy mối rồi mà không có thông tin gì”. “Rắc rối nhờ, nếu có thông tin gì thì báo cho tôi”, Hồng nói tiếp. Lý toét hỏi tiếp: “Anh định làm gì?”. Không chả làm gì cả, tôi chỉ muốn đảm bảo an toàn cho thằng em tôi, tôi đã thuyết phục được em trai tôi về chịu tang bố, sang mai bọn tôi sẽ rời khỏi đây. Nên tất cả mọi hiểu lầm giữa em tôi và Dương cơ bắp dừng lại ở đây. Nếu có tin gì báo cho tôi. Tôi sẽ thưởng hậu hĩnh”. Dương cơ bắp nghe thấy thế khá yên tâm: “Xem ra thằng này nó cũng biết sợ. Bố nó chết rồi, cái thằng em thần kinh đấy mà nghịch dại, tao cũng giết nốt, thì cái gia đình ấy tuyệt tông tuyệt tự. Thằng con nuôi mà lại có hiếu nhỉ?”.

Độc đạo - Tập 13: Hai anh em Hồng - Khương bị giữ chân tại bản Mây - Ảnh 3.

Không liên hệ được với Dũng “kính”, Tuyết lại tìm đến Khương và được chăm sóc ân cần. Tuyết tỏ ra rất lo lắng và quan tâm đến việc hậu sự nhà Khương: “Nếu ngày mai anh chịu về, thì em sẽ về cùng ra mắt u, vì em cũng muốn thắp hương cho bố”.

Dương được thông báo là xe tải của hai anh em Hồng – Khương đã rời khỏi bản Mây, nên khá yên tâm.  Về phần Khương, vẫn lấn cấn chưa muốn về nhà để lo hậu sự cho bố, nhưng Hồng thuyết phục: “Cả hai đứa ở trên này, người ta nói nhà mình vô phúc”. Hồng thuyết phục Khương nên về nhà lo chuyện cho bố, còn mình có chuyện cần phải giải quyết. Trong lúc đó, Tuyết gọi điện cho Dương “cơ bắp” chuyển lời xin lỗi từ Dũng “kính”. Dương nhanh chóng hiểu ý lời xin lỗi và chấp thuận: “Anh hiểu ý của thằng Dũng rồi, anh chấp nhận lời xin lỗi này. Ở đâu? Nói cho anh địa chỉ”. Tuyết lạnh lùng nói: “anh nhẹ tay với em được không ạ, em sợ”. 

Dương vội vã đến địa chỉ đã hẹn với Tuyết nhưng người xuất hiện là Hồng. Hồng chĩa súng vào đầu Dương. Dương bình tĩnh: “Là mày à, bắn đi, bắt đi. Nếu là thằng Khương liều thì nó sẽ bắt vì nó nghĩ vì tao mà lão Toàn chết. Còn mày, mày không dám bắn đâu. Ánh mắt mày nhìn tao rất lạ. Tao không hiểu sao mày căm thù tao, nhưng bắn người không phải dễ đâu thằng cháu ạ”. Hồng lạnh lùng không nói gì, lên đạn: “Mày có cá là tao không dám bắn mày không?”. Dương lúc này bắt đầu thấy sợ và làm theo yêu cầu của Hồng. 

Đám tay chân của Dương cơ bắp không thấy đại ca đâu liền tìm đến Tuyết để hỏi. Bọn chúng gây sự, đánh đập để buộc Tuyết phải nói ra sự thật. K3 tranh thủ báo cáo: “Báo cáo, có dấu hiệu Dương cơ bắp bị anh em Hồng – Khương khống chế, em đề nghị triển khai lực lượng đi tìm họ”.

Cũng lúc này Khương “liều” đứng đợi ở chỗ hẹn nhưng không thấy Tuyết đâu. Đúng lúc đó Khương nhận được cuộc gọi video kêu cứu từ “nương tử”. Đàn em của Dương đang trói chân tay Tuyết khiến Khương không cầm được lòng: “thả nương tử của tao ra!”. Tay đàn em của Dương cơ bắp đưa ra yêu cầu: “Nhìn cho kỹ vào, nói đại ca của tao đâu, không thì bố mày thịt con này đấy”. Khương “liều” hỏi địa chỉ và lao đến để cứu Tuyết. Đám đàn em của Dương đã chờ sẵn để “đón tiếp” Khương. Nhưng không ngờ Khương liều đủ sức vượt qua đám đàn em để cứu “nương tử”. 

Độc đạo - Tập 13: Hai anh em Hồng - Khương bị giữ chân tại bản Mây - Ảnh 6.

Hồng tiếp tục chĩa súng vào mặt Dương “cơ bắp”: “Mày sẽ phải chết, chết rất thảm”. Dương cơ bắp không hiểu động cơ của Hồng nên đề nghị chuyển khoản một số tiền lớn cho Hồng. Nhưng đó không phải điều Hồng muốn: “Tao không cần tiền, tao cần 1 cái tên”. Hồng yêu cầu Dương kể rõ về đêm hôm xảy ra án mạng 20 năm trước, mày làm việc với ai, ai đã cùng mày giết bố tao, Hưng khẹc hay Quân già. Nhưng Dương khá khôn: “nói ra thì cũng chết”. “Chưa chắc, nói ra thì tao sẽ tha”, Hồng đáp. Dương cơ bắp đang định nói ra sự thật thì Khương liều lao đến đạp hắn ta rơi xuống vực. Hành động này khiến Hồng rối bời, đành phải quay về lo đám tang cho bố. Khương quay lại chỗ hẹn để đón Tuyết, nhưng cô  quyết định không theo Khương, Tuyết nói có cách để tự lo cho mình. Tuyết khuyên hai anh em nên trốn khỏi nơi này thật nhanh, nếu không người của Quân già sẽ không để yên. 

Độc đạo - Tập 13: Hai anh em Hồng - Khương bị giữ chân tại bản Mây - Ảnh 7.

Còn Tuyết, trở về bản Mây bị đàn em của Dương tìm đến để truy tìm tung tích đại ca của chúng, nhưng rất may Dũng kính xuất hiện kịp thời. Dũng cũng hỏi: “Thằng Khương đang ở đâu, chắc nói phải nói cho em biết chứ”. Tuyết nghĩ lại cuộc trò chuyện với thỏa thuận với Hồng nên quyết định không nói ra sự thật cho Dũng. 

Trong khi đó, Khương và Hồng không thể trở về nhà vì đã bị đám tay chân của Dương chặn đường. Hai anh em tìm đến trưởng bản Cừ để bấu víu. Trưởng bản Cừ hỏi: “Giúp các cậu, tôi được gì?”. Câu hỏi này có lẽ Hồng đã nắm rõ nên đã được trưởng bản Cừ giúp đỡ. Dũng kính vừa lúc đó cũng tìm đến trưởng bản để dò la xem có tung tích gì của Hồng – Khương. Dũng kính tỏ ra ngang nhiên vượt mặt trưởng bản Cừ khi tự tiện khám xét nhà của trưởng bản Cừ. 

Mời quý vị và các bạn đón xem chi tiết diễn biến tập 14 Độc đạo vào lúc 21h40 tối nay trên kênh VTV3!

Độc đạo - Tập 12: Ông Lê Toàn chết, Hồng bắn Dương 'cơ bắp' trả thù cho 2 bố? Độc đạo – Tập 12: Ông Lê Toàn chết, Hồng bắn Dương “cơ bắp” trả thù cho 2 bố?

Duy Hưng: Mẹ không muốn nhìn mặt vì tạo hình vai Khương khùng Duy Hưng: Mẹ không muốn nhìn mặt vì tạo hình vai Khương khùng

Bật mí về những chiếc xe "Min khờ" huyền thoại trong phim  Độc đạo Bật mí về những chiếc xe ‘Min khờ’ huyền thoại trong phim Độc đạo


* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Nguồn: vtv.vn

PHIM ĐẶC SẮC
Người Hùng Xí Nghiệp - SCTV9
Truy Tìm Bằng Chứng 2
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi