Tuesday, October 1, 2024

Độc đạo – Tập 14: Quân “già” trực tiếp đàm phán với lão Cừ về việc vận chuyển hàng trắng

VTV.vn – Biết tin Lê Toàn đã chết, kế hoạch vận chuyển hàng của Quân “già” buộc phải chuyển hướng. Hắn tìm gặp “trưởng bản” Cừ để thỏa thuận.

Cũng trong tập này, Quân “già” xuất hiện trở lại, bàn việc vận chuyển hàng trắng với trưởng bản Cừ (NSND Bùi Bài Bình) sau khi Lê Toàn (NSƯT Hoàng Hải) chết. “Tôi không thích vòng vo. Tôi biết đó là hàng gì nên nói thẳng, đúng ngày đúng giờ, có người ra lấy hàng mang đến địa điểm chú chỉ sẵn, không liên hệ với chú và tôi. Nếu có bị bắt cũng không có manh mối gì. Đợt này chỉ chuyển được ít thôi vì tôi chỉ còn ít người đáng tin”, ông Cừ nói.

Độc đạo - Tập 14: Quân già trực tiếp đàm phán với lão Cừ về việc vận chuyển hàng trắng - Ảnh 1.

Nghe thấy trưởng bản Cừ nói thế, Quân “già” tỏ vẻ nghi ngờ: “Nghe nguy hiểm thế, không khéo lại là người của công an cài vào. Đã làm phải đến nơi đến chốn, tối thiểu cũng phải nửa tấn”.

Độc đạo - Tập 14: Quân già trực tiếp đàm phán với lão Cừ về việc vận chuyển hàng trắng - Ảnh 2.

Trong tập 13, Tuyết đã phần nào hiểu mình cũng chỉ là con cờ trong tay Dũng “kính”. Chính vì vậy, Dũng tiếp tục “thao túng” tâm lý người tình bằng cách hứa sẽ bảo vệ Tuyết. “Vị thế của anh càng chắc thì càng bảo vệ em tốt hơn”, Dũng “kính” nói. 

Độc đạo - Tập 14: Quân già trực tiếp đàm phán với lão Cừ về việc vận chuyển hàng trắng - Ảnh 3.

Tuyết đáp: “Em hiểu rồi, bây giờ anh cần em phải làm gì?”. Dũng tiếp tục: “Anh cần em tung tin về vụ đánh bạc hôm trước. Em cần phải làm việc này thật khéo để mọi người tin những đứa đánh bạc là người của Hưng “khẹc””. Liệu Tuyết có mù quáng vì tình cảm với Dũng “kính” mà tiếp tục hi sinh bản thân để giúp hắn?

Độc đạo - Tập 14: Quân già trực tiếp đàm phán với lão Cừ về việc vận chuyển hàng trắng - Ảnh 4.

Mời quý vị khán giả theo dõi chi tiết tập 14 phim Độc đạo sẽ lên sóng lúc 21h40 tối nay trên VTV3. 

Độc đạo - Tập 14: Hồng - Khương liệu có thoát khỏi sự truy lùng của giới giang hồ? Độc đạo – Tập 14: Hồng – Khương liệu có thoát khỏi sự truy lùng của giới giang hồ?

Độc đạo - Tập 13: Hai anh em Hồng - Khương bị giữ chân tại bản Mây Độc đạo – Tập 13: Hai anh em Hồng – Khương bị giữ chân tại bản Mây

Độc đạo - Tập 12: Ông Lê Toàn chết, Hồng bắn Dương 'cơ bắp' trả thù cho 2 bố? Độc đạo – Tập 12: Ông Lê Toàn chết, Hồng bắn Dương “cơ bắp” trả thù cho 2 bố?

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Nguồn: vtv.vn

PHIM ĐẶC SẮC
Người Hùng Xí Nghiệp - SCTV9
Truy Tìm Bằng Chứng 2
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi