Thursday, October 3, 2024

Bí mật nào đang lẩn khuất ”Phía sau cái chết”?

Là một nhà văn chuyên viết truyện trinh thám nổi tiếng – biệt danh Cracker, sau một lần bị tai nạn xe, Cường bỗng nhiên có khả năng nhìn thấy và hiểu được ám hiệu của các hồn ma. Anh thậm chí bị các hồn ma ảnh hưởng, gây ra biết bao phiền toái, bao tình huống bi hài, dở khóc dở cười khiến người khác hiểu lầm.

bi-mat-nao-dang-lan-khuat-phia-sau-cai-chet
 
Nguyễn Hùng Cường là nhà văn chuyên viết truyện trinh thám nổi tiếng – biệt danh Cracker. Anh vô tình bị tai nạn xe và sau khi tỉnh lại, cuộc sống của Cường đã hoàn toàn đảo lộn. Anh bỗng nhiên có khả năng nhìn thấy và hiểu được những ám hiệu của các hồn ma, thậm chí bị các hồn ma ảnh hưởng, gây ra biết bao phiền toái, bao tình huống bi hài, dở khóc dở cười, hoặc làm người khác hiểu lầm.
 
Cũng bởi vậy, trong một lần ngoài ý muốn, Cường trở thành “người trang điểm” cho một nạn nhân trong một vụ án mạng. Sau đó, một phần vì cảm thương cho số phận người đã khuất, phần vì chưa thể tìm được việc, lại đúng lúc nhà xác Bộ Công an tuyển nhân lực, Cường trở thành người trang điểm xác chết, nhân viên nhà xác bệnh viện. Tại đây, anh gặp rất nhiều hoàn cảnh éo le, sự oan khuất, đau thương, tiếc nuối của những linh hồn người chết. Cường xin được giúp cảnh sát phá án, trừng trị kẻ thủ ác, và đôi khi, thay người chết hoàn thành nốt tâm nguyện còn dang dở.
 
bi-mat-nao-dang-lan-khuat-phia-sau-cai-chet
 
Luôn hết lòng với nghề, bất chấp nguy hiểm truy bắt tội phạm, Hoàng Cẩm Linh được xem là “ngôi sao” của phòng điều tra trọng án, được thăng hàm vượt cấp vì thành tích học tập và phá án xuất sắc. Hai mươi năm trước, ông Hải cha của Linh là Giám đốc doanh nghiệp. Trong một lần cả gia đình Linh và nhóm nhân viên leo núi du lịch, không may gặp mưa lũ, ngọn núi có nguy cơ sạt lở. Lúc này, vợ con ông Hải đều đang bị thương, không thể tự di chuyển. Ông Hải xuống núi mở đường, tìm cứu hộ, nhưng chưa đi được bao lâu thì nhóm nhân viên đuổi kịp, mang theo hung tin: mẹ Linh đã chết, còn Linh được cứu sống.
 
Ông Hải muốn kiện tất cả bọn họ tội giết người, nhưng không ai dám nhận tội hay làm chứng. Phẫn uất, ông Hải nhảy sông tự tử, không tìm thấy xác.
 
Ai cũng nghĩ ông Hải đã chết, chỉ có ông Dương, em ruột ông Hải là biết sự thật: Ông Hải không hề tự tử, chỉ muốn ngụy tạo cái chết để tự do trả thù những kẻ đã bỏ lại vợ con mình. Ông Hải trở về bắt ông Dương nhốt dưới tầng hầm, sau đó phẫu thuật gương mặt và sống dưới danh phận ông Dương, chăm sóc cho Cẩm Linh, lên kế hoạch trả thù tất cả thành viên đoàn leo núi năm xưa vì đã vô tâm trước cái chết của vợ mình. Và vì vậy, sự trả thù càng nhuốm màu bí ẩn, tàn khốc.
 
bi-mat-nao-dang-lan-khuat-phia-sau-cai-chet
 
Ban đầu, Linh không tin Cường, luôn tìm cách gạt bỏ anh, chủ động điều tra theo những chứng cứ khoa học và hướng suy luận logic của mình. Mặc dù đi theo hai hướng khác nhau, nhưng Linh và Cường luôn gặp nhau ở đểm đích, đa phần Linh luôn tới sớm hơn Cường chút đỉnh. Dần dần, Linh bắt đầu chấp nhận “khả năng đặc biệt” của Cường, và vì không muốn bỏ lỡ bất cứ hi vọng mong manh nào có thể giúp tìm ra hung thủ, đôi khi Linh đồng ý nghe theo chỉ dẫn của Cường, miễn không ảnh hưởng tới tổ c hức hay tiến trình vụ án.
 
Từ đó, Cường – Linh trở thành cặp đôi phá án hoàn hảo. Ban đầu, những vụ án mà Linh và Cường khám phá tưởng như là những vụ đơn lẻ, thủ phạm đều bị bắt. Nhưng vốn thông minh, nhạy bén, Linh dần nhận ra chúng có liên quan tới nhau khi tất cả các nạn nhân đều có hình xăm bí ẩn hình mặt trăng – mặt trời và số thứ tự, dường như có một bàn tay bên ngoài thao túng tất cả. Linh đề xuất cấp trên mở chuyên án điều tra đặc biệt. Và rồi, càng điều tra, những sự thật phía sau càng khiến Linh bàng hoàng, cũng đã vĩnh viễn thay đổi cuộc đời cô.
 
Bộ phim Phía sau cái chết được phát sóng vào 19:45 hằng ngày từ ngày 1/10/2024 trên SCTV14 – kênh Phim Việt của Truyền hình Cáp SCTV và App SCTV Online.
 
NỘI DUNG ĐẶC SẮC RIÊNG CÓ TRÊN TRUYỀN HÌNH CÁP SCTV THÁNG 10/2024
 
SCTV9: Tiếp nối hai phần của bộ phim kinh điển về đề tài bác sĩ, TVB thực hiện phần III bộ phim “Bàn tay nhân ái” với bối cảnh mùa xuân sau khi bệnh dịch SARS bị đẩy lùi. Không chỉ là câu chuyện xoay quanh cuộc sống thường nhật của các bác sĩ và bệnh nhân, phim còn đan xen nhiều tình tiết hồi hộp của những vụ án ly kỳ. 
 
40 tập phim “Bàn tay nhân ái III” phát sóng vào lúc 18h hàng ngày, bắt đầu từ ngày 05/10/2024 trên SCTV9. Bộ phim có sự tham gia của dàn diễn viên tài năng: Ngô Khải Hoa, Lâm Bảo Di, Lê Tư, Liêu Bích Nhi, Ngô Mỹ Hạnh, Thiệu Mỹ Kỳ, Tào Vĩnh Liêm, Trần Hào, Đường Văn Long, Trần Hồng Liệt, Trần Vũ Sâm, Vi Gia Hùng, Diêu Gia Ni…
 
SCTV9: Top 10 phim ăn khách nhất TVB năm 2014 – “Vòng xoáy thiện ác”, miêu tả thành công cuộc chiến giữa thiện và ác trong chính mỗi con người. Tài tử Quách Tấn An gây ấn tượng với vai diễn một luật sư tật nguyền nhưng vô cùng tham vọng, đem lại danh hiệu Thị đế cho nam diễn viên. Liệu, tình yêu có làm thay đổi được vị luật sư này?
 
30 tập phim “Vòng xoáy thiện ác”, phát sóng trên kênh SCTV9 vào lúc 22h hàng ngày, bắt đầu từ ngày 02/10/2024. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên tài năng: Quách Tấn An, Điền Nhụy Ni, Ngô Trác Hy, Trương Kế Thông, Lý Tử Hùng, Thương Thiên Nga, Dương Minh, Lưu Tư Hy, Lý Á Nam…
 
SCTV9: Dòng phim về gia đình của TVB luôn được khán giả đón nhận nồng nhiệt, trong đó có “Cư gia binh đoàn”. Không phải là cuộc chiến tranh giành gia sản như thường thấy, lần này là một cuộc chiến khác, mà qua đó, cả bậc cha mẹ và con cái đều trưởng thành cùng nhau.
 
20 tập phim “Cư gia binh đoàn”, phát sóng trên kênh SCTV9 vào lúc 20h, bắt đầu từ ngày 15/10/2024. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên: Uông Minh Thuyên, Hạ Vũ, Trịnh Gia Dĩnh, Liêu Bích Nhi, Huỳnh Trí Văn, Tào Vĩnh Liêm, Vương Hạo Tín, Hồng Thiên Minh, Diêu Gia Ni, Thang Doanh Doanh, Cẩu Vân Tuệ,…   
 
SCTV
 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Người Hùng Xí Nghiệp - SCTV9
Truy Tìm Bằng Chứng 2
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi