Thursday, October 3, 2024

”Bàn tay nhân ái III”: Nhiều tình tiết ly kỳ, hấp dẫn

Nhiều lần gặp trắc trở trong chuyện tình cảm, liệu sau cùng bác sĩ Trình Chí Mỹ có được hạnh phúc viên mãn hay không?

Tiếp nối hai phần của bộ phim kinh điển về đề tài bác sĩ, TVB thực hiện phần III với bối cảnh mùa xuân sau khi bệnh dịch SARS bị đẩy lùi.
 
ban-tay-nhan-ai-iii-nhieu-tinh-tiet-ly-ky-hap-dan
 
Bác sĩ khoa ngoại não Trình Chí Mỹ (do Ngô Khải Hoa đóng) tiếp tục gặp trắc trở về chuyện tình cảm. Người yêu cũ của anh là bác sĩ Hà Tâm Nghiên đột ngột qua đời. Trình Chí Mỹ mắc bệnh trầm cảm. Nhờ có sự quan tâm và động viên của mọi người, đặc biệt là chuyên viên pháp y Sầm Nhã Tinh (do Lê Tư đóng) luôn kề cận bên anh, Trình Chí Mỹ dần thoát khỏi những suy nghĩ tiêu cực. Ban đầu, Tinh là bạn gái của Đàm Dũng Minh (do Đường Văn Long đóng). Sau đó, Minh bị giết chết. Chí Mỹ an ủi Tinh, cô bắt đầu có tình cảm với Mỹ. Mỹ sợ quen Tinh sẽ không gặp may mắn, nhưng sau cùng họ đến với nhau.
 
Bác sĩ Lê Quốc Trụ (do Lâm Bảo Di đóng) kết thúc cuộc tình với luật sư Giang Tân Nguyệt. Trụ lại vướng vào tình tay ba với bác sĩ khoa xương Diệp Đào (do Ngô Mỹ Hạnh đóng) và bác sĩ thực tập Tăng Thục Kỳ (do Liêu Bích Nhi đóng).
 
ban-tay-nhan-ai-iii-nhieu-tinh-tiet-ly-ky-hap-dan
 
Trong khi đó, bác sĩ khoa tim mạch Lâm Mẫn Trí (do Trần Hào đóng) từng bị nhiễm bệnh SARS. Tuy được chữa khỏi nhưng anh bị di chứng đau xương. Sợ bệnh nhân biết được sẽ không dám đến điều trị, Mẫn Trí cố che giấu và từ chối tiếp nhận điều trị của bác sĩ Diệp Đào. Kết quả là bệnh của anh càng ngày càng trầm trọng.
 
Bác sĩ khoa phụ sản Vạn An Sinh (do Thiệu Mỹ Kỳ đóng) cuối cùng cũng về chung một nhà với bác sĩ khoa cấp cứu Hướng Chúng Nhân (do Tào Vĩnh Liêm đóng). Hạnh phúc càng thêm ngọt ngào khi không lâu sau An Sinh có thai. Trớ trêu thay, đứa bé trong bụng lại có dấu hiệu mắc hội chứng Down. Từ đây, tình cảm vợ chồng họ bắt đầu nảy sinh nhiều mâu thuẫn. 
 
ban-tay-nhan-ai-iii-nhieu-tinh-tiet-ly-ky-hap-dan
 
Không chỉ là câu chuyện xoay quanh cuộc sống thường nhật của các bác sĩ và bệnh nhân, phim còn đan xen nhiều tình tiết hồi hộp của những vụ án ly kỳ. 40 tập phim “Bàn tay nhân ái III” phát sóng vào lúc 18h hàng ngày, bắt đầu từ ngày 05/10/2024 trên SCTV9. Bộ phim có sự tham gia của dàn diễn viên tài năng: Ngô Khải Hoa, Lâm Bảo Di, Lê Tư, Liêu Bích Nhi, Ngô Mỹ Hạnh, Thiệu Mỹ Kỳ, Tào Vĩnh Liêm, Trần Hào, Đường Văn Long, Trần Hồng Liệt, Trần Vũ Sâm, Vi Gia Hùng, Diêu Gia Ni…
 
ban-tay-nhan-ai-iii-nhieu-tinh-tiet-ly-ky-hap-dan
NỘI DUNG ĐẶC SẮC RIÊNG CÓ TRÊN TRUYỀN HÌNH CÁP SCTV THÁNG 10/2024
 
SCTV9: Top 10 phim ăn khách nhất TVB năm 2014 – “Vòng xoáy thiện ác”, miêu tả thành công cuộc chiến giữa thiện và ác trong chính mỗi con người. Tài tử Quách Tấn An gây ấn tượng với vai diễn một luật sư tật nguyền nhưng vô cùng tham vọng, đem lại danh hiệu Thị đế cho nam diễn viên. Liệu, tình yêu có làm thay đổi được vị luật sư này?
30 tập phim “Vòng xoáy thiện ác”, phát sóng trên kênh SCTV9 vào lúc 22h hàng ngày, bắt đầu từ ngày 02/10/2024. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên tài năng: Quách Tấn An, Điền Nhụy Ni, Ngô Trác Hy, Trương Kế Thông, Lý Tử Hùng, Thương Thiên Nga, Dương Minh, Lưu Tư Hy, Lý Á Nam…
 
SCTV9: Dòng phim về gia đình của TVB luôn được khán giả đón nhận nồng nhiệt, trong đó có “Cư gia binh đoàn”. Không phải là cuộc chiến tranh giành gia sản như thường thấy, lần này là một cuộc chiến khác, mà qua đó, cả bậc cha mẹ và con cái đều trưởng thành cùng nhau.
 
20 tập phim “Cư gia binh đoàn”, phát sóng trên kênh SCTV9 vào lúc 20h, bắt đầu từ ngày 15/10/2024. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên: Uông Minh Thuyên, Hạ Vũ, Trịnh Gia Dĩnh, Liêu Bích Nhi, Huỳnh Trí Văn, Tào Vĩnh Liêm, Vương Hạo Tín, Hồng Thiên Minh, Diêu Gia Ni, Thang Doanh Doanh, Cẩu Vân Tuệ,…  
 
SCTV14: Nguyễn Hùng Cường là nhà văn chuyên viết truyện trinh thám nổi tiếng – biệt danh Cracker. Anh vô tình bị tai nạn xe và sau khi tỉnh lại, cuộc sống của Cường đã hoàn toàn đảo lộn. Anh bỗng nhiên có khả năng nhìn thấy và hiểu được những ám hiệu của các hồn ma, thậm chí bị các hồn ma ảnh hưởng, gây ra biết bao phiền toái, bao tình huống bi hài, dở khóc dở cười, hoặc làm người khác hiểu lầm.
 
Cẩm Linh – một nữ cảnh sát được mệnh danh là “ngôi sao phòng điều tra”. Cuộc gặp gỡ định mệnh của Cẩm Linh với Cường – một nhà văn có biệt tài “trò chuyện với xác chết” đã hình thành mối quan hệ đặc biệt giữa họ. Cường và Cẩm Linh cùng các thành viên của đội trọng án cùng nhau hóa giải nhiều vụ án và tìm ra một sự thật khiến tất cả bàng hoàng.
 
Bộ phim Phía sau cái chết được phát sóng vào 19h45 hằng ngày từ ngày 1/10/2024 trên SCTV14 – kênh Phim Việt của Truyền hình cáp SCTV và App SCTV Online.

SCTV

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Người Hùng Xí Nghiệp - SCTV9
Truy Tìm Bằng Chứng 2
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi