Saturday, October 5, 2024

Công an Q.Gò Vấp tạm giữ người dàn cảnh trộm tài sản của bạn cùng phòng trọ

Vì không có công việc ổn định, nợ nần nhiều nên nam thanh niên dàn cảnh, trộm tài sản của bạn cùng phòng ở Q.Gò Vấp (TP.HCM).

Ngày 3.10, Công an Q.Gò Vấp (TP.HCM) đang tạm giữ Trần Việt Hùng (21 tuổi) để điều tra hành vi trộm cắp tài sản. Nạn nhân trong vụ việc là anh L., bạn sống cùng phòng trọ với Hùng.
Công an Q.Gò Vấp tạm giữ người dàn cảnh trộm tài sản của bạn cùng phòng trọ

Trần Việt Hùng dàn cảnh trộm tài sản của bạn cùng phòng trọ

ẢNH: CACC

Theo điều tra, 10 giờ ngày 30.9, Công an P.12 tiếp nhận trình báo của chị P. (quản lý khu trọ) về việc xảy ra vụ trộm cắp tài sản tại khu trọ. Chị P. cho biết, lúc 6 giờ cùng ngày, anh L. và Hùng cùng ở chung phòng trọ, báo với chị là căn phòng có kẻ gian đột nhập, lấy trộm 3 chiếc điện thoại di động đắt tiền.

Nhận thông tin, Đội Cảnh sát hình sự, Đội Kỹ thuật hình sự Công an Q.Gò Vấp nhanh chóng khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai những người liên quan. Kết quả thể hiện căn phòng trọ không có dấu vết bị độ nhập, không có dấu vết chân, tay của người lạ.

Qua lời khai, công an thấy Hùng có nhiều biểu hiện bất thường, lời khai, thông tin không thống nhất.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ của cơ quan công an, Hùng đã thừa nhận dàn cảnh, trộm tài sản của bạn cùng phòng. Hùng khai không có công việc ổn định, nợ nần nhiều nên nảy sinh ý định trộm điện thoại của bạn cùng phòng.

Rạng sáng 30.9, canh lúc bạn cùng phòng ngủ say, Hùng lấy trộm 2 điện thoại của anh L. và cất giấu cùng điện thoại của mình để tạo thông tin giả là có người đột nhập, trộm điện thoại.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Người Hùng Xí Nghiệp - SCTV9
Truy Tìm Bằng Chứng 2
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img