Saturday, October 5, 2024

Mạnh Trường tái ngộ bà nội ‘Hương vị tình thân’ trong phim mới

VTV.vn – Diễn viên Mạnh Trường sẽ gặp lại NSND Như Quỳnh trong dự án phim mới mang tên “Không thời gian”.

Theo những hé lộ đầu tiên về dự án phim Không thời gian, Mạnh Trường sẽ đảm nhận một trong những vai chính của phim, khi hóa thân thành người lính Bộ đội Cụ Hồ. Nam diễn viên vừa chia sẻ hình ảnh hậu trường, đồng thời bật mí về sự tái ngộ của anh với NSND Như Quỳnh trong phim lần này.

Mạnh Trường tái ngộ bà nội Hương vị tình thân trong phim mới - Ảnh 1.

“3 năm rồi mới gặp lại bà nội” – Mạnh Trường chia sẻ.

Trước đó, với vai Shark Long của Hương vị tình thân, Mạnh Trường từng đóng làm cháu trai của bà Dần (do NSND Như Quỳnh thủ vai). Hai thế hệ diễn viên có thời gian dài diễn chung trên phim trường, bởi Hương vị tình thân là dự án dài hơi với hai phần phim. Vai diễn của cả NSND Như Quỳnh và Mạnh Trường đều được khán giả yêu mến và đón nhận nhiệt tình, thậm chí gây sốt trong thời gian phim lên sóng VTV1 từ tháng 4 đến cuối tháng 10/2021.

Mạnh Trường tái ngộ bà nội Hương vị tình thân trong phim mới - Ảnh 2.
Mạnh Trường tái ngộ bà nội Hương vị tình thân trong phim mới - Ảnh 3.
Mạnh Trường tái ngộ bà nội Hương vị tình thân trong phim mới - Ảnh 4.

NSND Như Quỳnh, Mạnh Trường và các diễn viên phim Hương vị tình thân.

Trở lại với Không thời gian, bộ phim do diễn NSƯT Danh Dũng và Nguyễn Đức Hiếu làm đạo diễn. Đây là dự án hướng tới kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam, do Đài THVN phối hợp với Tổng cục Chính trị Quân đội Nhân dân Việt Nam thực hiện. Khai thác đề tài câu chuyện người chiến sĩ, câu chuyện đan xen hiện tại và quá khứ, bộ phim lan tỏa giá trị cao đẹp của Bộ đội Cụ Hồ trong quá trình xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Theo dự kiến, quá trình ghi hình bộ phim sẽ có nhiều đại cảnh như lũ lụt, dịch bệnh, sạt lở ở thời bình trên nhiều địa phương như Hòa Bình, Phú Thọ, Sơn La, Ninh Bình… Phim hiện đang trong quá trình thực hiện, dự kiến sẽ lên sóng VTV trong thời gian tới.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Nguồn: vtv.vn

PHIM ĐẶC SẮC
Người Hùng Xí Nghiệp - SCTV9
Truy Tìm Bằng Chứng 2
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img