Wednesday, October 9, 2024

THTT Lễ kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thủ đô (9h, 10/10, VTV1)

VTV.vn – Lễ kỷ niệm cấp quốc gia kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô sẽ diễn ra vào ngày 10/10 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia.

Lễ kỷ niệm cấp quốc gia kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô được tổ chức nhằm tuyên truyền, giáo dục sâu rộng trong cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân về ý nghĩa to lớn của Ngày Giải phóng Thủ đô; khẳng định sự lãnh đạo sáng suốt của Đảng Cộng sản Việt Nam, Chủ tịch Hồ Chí Minh, tinh thần đại đoàn kết toàn dân tộc, ý chí, quyết tâm và sức mạnh của quân đội nhân dân Việt Nam là nhân tố quyết định mọi thắng lợi của cách mạng Việt Nam; khẳng định những thành tựu vĩ đại của Đảng và dân tộc ta đã đạt được trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc – thống nhất đất nước, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa, nhất là trong gần 40 năm tiến hành công cuộc đổi mới đất nước. Tham dự sự kiện có lãnh đạo Đảng và Nhà nước, đại biểu đại diện cơ quan Trung ương; đại biểu quốc tế; đại biểu thành phố Hà Nội… Dự kiến có khoảng 3.000 đại biểu tham dự.

Với phần nội dung gồm 2 chương, lễ kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô cũng là dịp để đẩy mạnh tuyên truyền, giáo dục đạo lý uống nước nhớ nguồn; tôn vinh, tri ân những cống hiến, đóng góp của nhân dân, những người có công với cách mạng; đồng thời tăng cường giới thiệu, quảng bá hình ảnh của Thủ đô với các địa phương trong nước và bạn bè quốc tế. Một trong những điểm nhấn của lễ kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô là chia sẻ từ nhân chứng lịch sử và đại diện thế hệ trẻ Thủ đô, hướng tới bồi dưỡng, nâng cao ý thức, lòng tự hào về truyền thống lịch sử vẻ vang, hào hùng, hòa bình, hữu nghị của Thăng Long – Hà Nội.

Đặc biệt, chương trình nghệ thuật được BTC đầu tư công phu, với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như NSND Trọng Tấn, Mỹ Linh, Khánh Linh, Đông Hùng, Đinh Quang Đạt, Đức Trung, dàn hợp xướng…

Lễ kỷ niệm cấp quốc gia kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô sẽ được THTT vào 9h ngày 10/10 trên kênh VTV1! Mời quý vị và các bạn đón xem!

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Nguồn: vtv.vn

PHIM ĐẶC SẮC
spot_img
spot_img
spot_img
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img