Saturday, October 12, 2024

Hé lộ những màn trình diễn mãn nhãn ở Chung kết Anh trai vượt ngàn chông gai

VTV.vn – Bắt đầu lên sóng từ 29/6, Anh trai vượt ngàn chông gai đã trải qua gần 4 tháng tranh tài sôi nổi, đáng nhớ. Từ 33 nghệ sĩ ban đầu, giờ còn 23 người bước vào chung kết.

Chung kết của Anh trai vượt ngàn chông gai với sự tranh tài của 2 Nhà Thiếu Nhi và Nhà Tinh Hoa và sẽ có 17 Anh tài giành chiến thắng để tiến hành thành lập Gia tộc Anh tài toàn năng.

Có ý kiến cho rằng số lượng tới 17 Anh tài chiến thắng là khá nhiều nếu so với Chị đẹp đạp gió rẽ sóng trước đó chỉ chọn ra 7 người. Đồng thời qua 5 Công diễn, thực tế số lượng Anh tài phải dừng bước cũng chưa cho thấy sự khắc nghiệt, gay gắt trong việc loại người vốn là đặc trưng ở các chương trình truyền hình thực tế. Tuy nhiên, đặt vào diễn biến tổng thể của Anh trai vượt ngàn chông gai thì tinh thần chủ đạo toát lên chính là sự gắn bó, đoàn kết, cùng nhau nỗ lực, cùng nhau bứt phá, hỗ trợ nhau để vượt lên chính mình giữa các Anh tài chứ không phải là sự cạnh tranh, hơn thua quyết liệt.

Hé lộ những màn trình diễn mãn nhãn ở Chung kết Anh trai vượt ngàn chông gai - Ảnh 1.

33 Anh tài trong những ngày đầu hội ngộ

Là những người đến từ các môi trường công việc khác nhau, thế mạnh khác nhau, ít nhiều còn lạ lẫm, trải qua những tháng đồng hành cùng Anh trai vượt ngàn chông gai, tình bạn giữa những người đàn ông trưởng thành đã được kết nối bằng sợi dây bền chắc. Đối với các nghệ sĩ, tình cảm ấy đáng trân quý hơn mọi kết quả, mọi giải thưởng.

Luật thi đấu của đêm chung kết như sau:

2 Nhà vào chung kết sẽ trải qua 3 vòng đấu với 3 chủ đề khác nhau.

Mỗi thành viên phải tham gia 2 tiết mục. Trong đó, vòng đấu 1 và vòng đấu 2 không được trùng thành viên và vòng đấu 3 bắt buộc cả Nhà phải tham gia. Tức là mỗi thành viên chỉ có thể tham gia vòng đấu 1-3 hoặc 2-3

Nhà chiến thắng ở vòng đấu 1 sẽ giành được 3 suất ra mắt vào Gia tộc. Tương tự như vậy, Nhà thắng ở vòng đấu 2 sẽ giành được 3 suất ra mắt trong Gia tộc Anh tài toàn năng.

Riêng ở vòng đấu 3, Nhà giành chiến thắng sẽ có đến 5 suất ra mắt.

Căn cứ theo số suất ra mắt thực tế từng nhà giành được qua 3 vòng đấu và điểm hỏa lực cá nhân tổng hợp để chọn ra 11 Anh tài đầu tiên ra mắt Gia tộc Anh tài toàn năng.

Cách tính điểm hỏa lực cá nhân tổng hợp: 30% điểm hỏa lực được tính bằng trung bình số điểm hỏa lực của các đêm Công diễn cộng với điểm hỏa lực cá nhân trong đêm chung kết mà 350 khán giả tại trường quay sẽ bình chọn sau khi kết thúc 3 vòng đấu. Điểm hỏa lực cá nhân tổng hợp rất quan trọng vì sau khi tìm ra 11 Anh tài ra mắt đầu tiên, trong 12 Anh tài còn lại, Top 6 Anh tài có điểm hỏa lực cá nhân tổng hợp cao nhất sẽ trở thành 6 mảnh ghép cuối cùng của Gia tộc Anh tài toàn năng.

Hé lộ những màn trình diễn mãn nhãn ở Chung kết Anh trai vượt ngàn chông gai - Ảnh 3.

Đội hình Nhà Thiếu Nhi tại Chung kết

Hé lộ những màn trình diễn mãn nhãn ở Chung kết Anh trai vượt ngàn chông gai - Ảnh 4.

Đội hình Nhà Tinh Hoa bước vào chung kết

Đêm chung kết này, ngoài những phần thi đấu rực lửa của 2 Nhà, sẽ có xuất hiện của ca sĩ khách mời Noo Phước Thịnh và nhóm nhạc LUNAS.

Hé lộ những màn trình diễn mãn nhãn ở Chung kết Anh trai vượt ngàn chông gai - Ảnh 5.

Ca sĩ khách mời Noo Phước Thịnh

Trở thành khách mời đặc biệt cho đêm chung kết, Noo Phước Thịnh cho biết sẽ mang tới sân khấu của chương trình một tiết mục vừa lạ vừa quen với một bản mashup gồm những ca khúc hit. Trong khi đó LUNAS sẽ mang tới sân khấu Anh trai vượt ngàn chông gai một tiết mục hoàn toàn mới.

Tâm điểm sự chú ý vẫn là phần tranh tài của 2 Nhà với phần dàn dựng công phu, ấn tượng để các Anh tài một lần nữa cùng nhau “cháy” hết mình với đam mê, nhiệt huyết.

Hé lộ những màn trình diễn mãn nhãn ở Chung kết Anh trai vượt ngàn chông gai - Ảnh 6.
Hé lộ những màn trình diễn mãn nhãn ở Chung kết Anh trai vượt ngàn chông gai - Ảnh 7.

Môt số hình ảnh trong Chung kết Anh trai vượt ngàn chông gai

Chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai sẽ có 2 đêm chung kết. Chung kết 1 – tập 14 – lên sóng vào lúc 20g trên VTV3, ngày 12/10 và Chung kết 2 – tập 15 – lên sóng vào lúc 20g trên VTV3, ngày 19/10.

Anh trai vượt ngàn chông gai: Sẽ có 2 tập chung kết để tìm ra 17 thành viên cho Gia tộc toàn năng Anh trai vượt ngàn chông gai: Sẽ có 2 tập chung kết để tìm ra 17 thành viên cho Gia tộc toàn năng

Thanh Duy dẫn dắt gameshow âm nhạc mới trên VTV3 - Người yêu tôi đỉnh nhất Thanh Duy dẫn dắt gameshow âm nhạc mới trên VTV3 – Người yêu tôi đỉnh nhất

Anh trai vượt ngàn chông gai - Tập 13: Tiết mục quá 'Nét' của Nhà Tinh Hoa Anh trai vượt ngàn chông gai – Tập 13: Tiết mục quá “Nét” của Nhà Tinh Hoa

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Nguồn: vtv.vn

PHIM ĐẶC SẮC
spot_img
spot_img
spot_img
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img