Thursday, October 17, 2024

Ca sĩ Long Nhật nói về chuyện ‘phông bạt’ khi làm từ thiện

Ca sĩ Long Nhật cùng các nhà hảo tâm về Cao Bằng động viên bà con sau bão lũ. Anh cũng thẳng thắn nói về chuyện ‘phông bạt’ thiện nguyện đang được dân mạng quan tâm.

Ca sĩ Long Nhật cùng với ban tổ chức Giọng ca vàng bolero Việt Nam và á quân Dương Minh Thu vừa có mặt tại 2 xã Ca Thành và Yên Lạc (huyện Nguyên Bình, tỉnh Cao Bằng) để động viên, trao quà và tiền mặt hỗ trợ bà con khắc phục hậu quả sau bão lũ.
Ca sĩ Long Nhật nói về chuyện 'phông bạt' khi làm từ thiện

Long Nhật chia sẻ với những khó khăn của người dân vùng bão

Ảnh: NVCC

Tại đây, nam ca sĩ cùng đoàn trao tặng hơn 700 triệu đồng tiền mặt, nhu yếu phẩm. Đây được xem là nguồn động viên tinh thần để người dân vượt qua giai đoạn khó khăn.

Trước đó, khi thực hiện chuyến đi, nam ca sĩ đã tìm hiểu nhiều địa phương trên cả nước. Long Nhật biết rằng nơi đây vẫn là địa điểm chịu nhiều thiệt hại nặng nề về người và của… “Cao Bằng là một tỉnh miền núi, đường đi vô cùng hiểm trở và khó khăn, cả đoàn phải di chuyển từ sáng sớm nhưng mãi đến tối mà chuyến đi vẫn chưa được hoàn thiện. Để tiết kiệm thời gian, chúng tôi không dám dừng nghỉ nhiều, chỉ vội ăn mấy củ khoai nướng hay một ít đồ ăn vặt ngang đường rồi lại lên xe”, nam ca sĩ chia sẻ về hành trình này.

Ca sĩ Long Nhật nói về chuyện 'phông bạt' khi làm từ thiện

Ngoài hoạt động nghệ thuật, Long Nhật còn tham gia công tác thiện nguyện, hỗ trợ người dân

Ảnh: NVCC

Chứng kiến hoàn cảnh khó khăn của người dân tại Cao Bằng, Long Nhật không khỏi xót xa. Ngoài việc trao tiền mặt, trao quà, nam ca sĩ còn ngẫu hứng hát Thương lắm đồng bào ơi để động viên tinh thần người dân. 

“Điều tôi cảm thấy quý giá hơn cả khi ở đây chủ yếu là bà con dân tộc thiểu số, vậy mà mọi người vẫn biết ca sĩ Long Nhật đến từ xứ Huế chuyên hát nhạc bolero. Chỉ cần nghe mọi người hô vang tên Long Nhật tự nhiên bao nhiêu mệt mỏi trong tôi tan biến hết”, anh tâm sự.

Nói thêm về chuyện lợi dụng những việc từ thiện để “phông bạt”, Long Nhật không ngại cho rằng: “Tôi không biết ai thì sao chứ riêng tôi và đoàn của tôi có bao nhiêu làm bấy nhiêu, dù ít hay nhiều cũng nhất quyết không kêu gọi đóng góp từ các nguồn khác để tránh những điều không hay. Tôi từ trước đến nay làm thiện nguyện chưa một lần ồn ào, điều tiếng và lần này cũng thế. Tôi nghĩ trời cao có mắt, ai làm đúng làm sai thì tương lai sẽ trả lời”.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
spot_img
spot_img
spot_img
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img