Wednesday, October 16, 2024

Sự kiện đặc biệt: Hành trình 5 năm Gluzabet – Ra mắt Glucanxi: Bước tiến cho xương khớp

VTv.vn – Sản phẩm sữa hạt Gluzabet là sản phẩm dinh dưỡng tin cậy giúp tăng cường miễn dịch, hỗ trợ trị bệnh tiểu đường cho hàng triệu người tiêu dùng suốt 5 năm qua.

Sự kiện đặc biệt: Hành trình 5 năm Gluzabet - Ra mắt Glucanxi: Bước tiến cho xương khớp - Ảnh 1.

Gluzabet – Giải pháp dinh dưỡng hỗ trợ chăm sóc sức khỏe cho người bệnh tiểu đường tại nhà

     

Tiếp nối thành công của sản phẩm GLUZABET, D2D đã dồn tâm huyết nghiên cứu và phát triển để cho ra đời một sản phẩm mới hứa hẹn hiệu quả, an toàn và uy tín không kém. Đó chính là sản phẩm mang tên GLUCANXI – Bước tiến mới cho xương khớp. Sự kiện ra mắt Glucanxi chính thức được tổ chức vào ngày 23/09 vừa rồi tại khách sạn Novotel Thái Hà.

Sự kiện đặc biệt: Hành trình 5 năm Gluzabet - Ra mắt Glucanxi: Bước tiến cho xương khớp - Ảnh 2.

Sự kiện được tổ chức trang trọng với sự góp mặt của khách hàng thân thiết, đối tác chiến lược, các KOLs và chuyên gia đầu ngành.

 

Gluzabet đề cao chất lượng sản phẩm – Yếu tố được đặt lên hàng đầu

Gluzabet – sản phẩm dinh dưỡng chuyên biệt cho người tiểu đường đã có mặt trên thị trường 5 năm. Đây không phải khoảng thời gian quá dài, nhưng để tạo được vị thế trong lòng khách hàng không phải chuyện đơn giản. Sự phát triển của nhãn hàng là cách diễn đạt rõ ràng nhất về sự gắn bó và tin tưởng của người tiêu dùng – điều mà nhiều thương hiệu đang phấn đấu hàng ngày để có thể có được.

Trong bất cứ ngành hàng nào, chất lượng luôn là điều tiên quyết để thuyết phục người tiêu dùng “gắn bó” với sản phẩm. Đối với ngành thực phẩm, đồ ăn thức uống vốn trực tiếp liên quan đến sức khỏe, điều này đặc biệt quan trọng. Với nguồn nguyên liệu được nhập khẩu từ những tập đoàn cung ứng uy tín trên thế giới, Gluzabet luôn khẳng định được chất lượng, là sản phẩm tin cậy hỗ trợ hạ và ổn định đường huyết, ngăn ngừa biến chứng cho nhiều người bệnh tiểu đường.

Mỗi sản phẩm Gluzabet đến tay người tiêu dùng là kết quả của chuỗi sản xuất khép kín, đảm bảo chất lượng theo chuẩn quốc tế. Không ngừng nghiên cứu để tạo ra sản phẩm dinh dưỡng với công thức thành phần vượt trội hơn. 

Với những nỗ lực không ngừng, thương hiệu Gluzabet tự hào khi được trao tặng danh hiệu uy tín: “Thương hiệu số 1 Việt Nam” năm 2024.

Sự kiện đặc biệt: Hành trình 5 năm Gluzabet - Ra mắt Glucanxi: Bước tiến cho xương khớp - Ảnh 3.

Gluzabet vinh dự đạt danh hiệu vàng chương trình “Thương hiệu số 1 Việt Nam 2024”

Gluzabet tâm niệm rằng, chất lượng sản phẩm tốt không chỉ mang đến một sức khỏe tốt cho người dùng mà còn chính là lời cam kết của doanh nghiệp với cộng đồng, là yếu tố cốt lõi để doanh nghiệp phát triển bền vững và đóng góp cho một cộng đồng, một xã hội khỏe mạnh, bền vững. Chính vì vậy, Gluzabet luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, tự tin là giải pháp ổn định đường huyết  tăng, cường sức khỏe cho người bệnh tiểu đường, tiền đái tháo đường.

Ra Mắt Glucanxi: Bước đột phá cho người bệnh xương khớp

Với những thành tựu nổi bật đã đạt được, D2D còn đang nỗ lực vươn tới những mục tiêu xa hơn phía trước, trong đó có việc chú trọng phát triển sản phẩm, mở rộng thêm các sản phẩm mới, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân, đặc biệt là trong tình hình các bệnh lý mạn tính không lây như tiểu đường, xương khớp đang ngày càng gia tăng ở Việt Nam. 

Để bắt kịp nhu cầu của khách hàng trị bệnh xương khớp từ các thành phần tự nhiên, D2D đã ứng dụng công nghệ cao trong sản xuất sản phẩm hỗ trợ điều trị bệnh lý xương khớp như sữa xương khớp Glucanxi với chiết xuất cải tiến từ Ovomet – một hoạt chất chiết xuất từ màng vỏ trứng, được phát triển bởi công ty Eggnovo của Tây Ban Nha. Đây là một thành phần cải tiến chứa nhiều phân tử sinh học có lợi cho cơ thể, có khả năng giảm đau khớp hiệu quả. Đặc biệt, nó không chỉ giúp giảm đau mà còn cải thiện độ linh hoạt, bảo vệ sụn, dây chằng và gân. 

Sự kiện đặc biệt: Hành trình 5 năm Gluzabet - Ra mắt Glucanxi: Bước tiến cho xương khớp - Ảnh 4.

Lễ ký kết chuyển giao nguyên liệu Ovomet giữa công ty Eggnovo của Tây Ban Nha và nhãn hàng Glucanxi

Ngoài ra trong Glucanxi còn chứa các thành phần ưu việt như Univestin, Nano Canxi và Vitamin K2 –  hứa hẹn sẽ trở thành giải pháp hàng đầu giúp phục hồi và bảo vệ sức khỏe xương khớp một cách hiệu quả.

Sự kiện đặc biệt: Hành trình 5 năm Gluzabet - Ra mắt Glucanxi: Bước tiến cho xương khớp - Ảnh 5.

Glucanxi – Giải pháp vàng cho người bệnh xương khớp

Sự kiện kỷ niệm 5 năm hành trình Gluzabet không chỉ là một dấu mốc đáng nhớ trong hành trình phát triển của thương hiệu, mà còn đánh dấu sự ra đời của Glucanxi – một sản phẩm đầy tiềm năng và hứa hẹn sẽ mang lại bước đột phá cho thị trường chăm sóc sức khỏe xương khớp. Gluzabet cam kết sẽ tiếp tục không ngừng nỗ lực, mang đến những sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng, và đồng hành cùng cộng đồng trong hành trình nâng cao chất lượng cuộc sống.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Nguồn: vtv.vn

PHIM ĐẶC SẮC
spot_img
spot_img
spot_img
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img